ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2551

My Nuskin Nutricentials

สวัสดีครับ

เจอกันอีกแล้วนะครับทุกท่าน ช่วงนี้พอดีผมว่างๆบวกกับมีปัญหาเรื่องหัวใจนิดหน่อย ไม่ค่อยมีไรทำ ก็เลยมาเขียนบทความให้ทุกๆท่านได้อ่านกันดีกว่าอิๆ

ก็เอาเป็นว่าตามสัญญาละกันครับที่ผมเคยบอกเอาไว้ว่าจะมาพูดถึงชุด skin care ของ nuskin ที่ผมใช้เองโดยตรงเนื้อๆเน้นๆแล้วเกิดความประทับใจแบบสุดๆ ทำให้ราศีรัศมีดาราเปล่งประกาย 555 ชุดนั้นก็คือชุด nuskin nutricentials นั้นเองครับ โดยหลักๆแล้วชุด nutricentials ของ nuskin นี้จะแบ่งออกเป็น 2 ชุดด้วยกันนะครับตามสภาพผิวหน้าของคนเราก็คือ

1. ชุด nuskin nutricentials สำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา - แห้ง
2. ชุด nuskin nutricentials สำหรับผู้ที่มีผิวผสม - มัน

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่หน้าค่อนข้างจะมันครับเพราะรูขุมขนกว้างก็เลยใช้ชุด nuskin nutricentials สำหรับคนหน้ามัน ส่วนสาเหตุที่ผมเลือกใช้ชุดนี้อะหรอครับ ก็ไม่มีอะไรมากเหตุผลง่ายๆเลยราคามันถูกที่สุดครับ 555 เพราะผมเป็นผู้ชายครับ ขอบอกกับทุกท่านเลยนะครับผมนี่ผู้ชาย 100% นะครับ เดี๋ยวทุกท่านจะสงสัยว่าเออเป็นผู้ชายแล้วมาเขียนบทความเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์แบบนี้ man 100% รึเปล่าเอ่ย ก็ขอย้ำอีกทีว่าผมนี่ผู้ชายทั้งแท่งครับ อิๆ เนื่องจากตัวเองเป็นผู้ชายก็เลยไม่รู้จะใช้ชุดที่มันเลิศหรูอลังการณ์อะไรมากมายไปทำมัย ประกอบกับว่าอายุเราก็ยังไม่ค่อยจะเท่าไหร่ เพิ่งจะเลยวัยเบญจเพศไปเอง ก็เลยขอลองชุดที่มัน basicๆ ไปก่อนแล้วกัน แล้วไอ้เจ้าชุด basicๆ นี้ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังครับ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยครับว่าความมันที่เคยมีบนใบหน้านั้นลดลง ไม่มีความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สีผิวดูมีความสม่ำเสมอกันมากขึ้น หน้าดูเรียบเนียนใสขึ้น ตอนแรกผมก็คิดว่าผมรู้สึกไปเองคนเดียวรึเปล่า แต่พอมีคนรอบข้างเริ่มทักเราว่าเอะเราไปทำอะไรกะหน้ามารึเปล่า เราก็เริ่มยิ้มแล้วก็รู้สึกแอบภูมิใจเล็กน้อยครับ โดยเฉพาะ case ที่มีพี่พยาบาลที่สนิทกะเพื่อนผมมาทัก ที่ผมเคยเล่าให้ฟังอะครับ อันนั้นทำให้ผมประหลาดใจมาก

เพราะฉะนั้นชุด nuskin nutricentials นี้ผมแนะนำครับโดยเฉพาะเหล่าบันดาคุณผู้ชายทั้งหลายที่รู้สึกว่าอยากที่จะดูแลใบหน้าของตัวเราเองด้วยครีมอะไรสักชุด หรือคุณน้องๆผู้หญิงทั้งหลายที่ยังเป็นวัยรุ่นๆอยู่หรือใครก็ตามที่อยากจะลองใช้สินค้าของ nuskin ดูก็สามารถเริ่มต้นลองที่ชุด nuskin nutricentials นี้ได้ครับ แต่ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราด้วยนะครับ แล้วจะรู้ว่านี่ขนาดๆชุด basicๆ พื้นฐานของ nuskin ยังทำให้ใบหน้าเราดูดีขึ้นได้ขนาดนี้ แล้วชุดที่เหนือกว่านี้เขาจะสุดยอดขนาดไหน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมใช้ชุดนี้มาโดยตลอดเกือบจะปีนึงได้แล้ว ตัว day กะตัว night ผมเพิ่งจะหมด ใช้ได้นานมากๆครับ ส่วนเจลล้างหน้ากะโทนเนอร์ซื้อรอบ 2 แล้วครับ ซึ่งปกติถ้าซื้อทั้งชุดก็จะใช้ได้นานถึงประมาณ 5-6 เดือนอะครับ แต่ถ้าใครที่ปกติอาบน้ำล้างหน้าวันละหนเหมือนใครบางคนที่ผมเคยรู้จัก ซื้อทีนึงก็คงใช้ได้เป็นปีอะครับอิๆ เพราะฉะนั้นคุ้มมากๆครับถ้าเทียบกะราคาแล้ว เอาละครับทีนี้เรามาทำความรู้จักกะ nuskin nutricentials กันดีกว่าครับว่าในชุดนี้นั้นประกอบไปด้วยอะไร ใช้ยังไง แล้วมีสรรพคุณคร่าวๆอะไรกันบ้างครับ

Nuskin Nutricentials สำหรับผิวผสม - มัน

นอกจากพันธุกรรมและสภาพแวดล้อมที่เป็นปัจจัยของผิวสวยแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเชื่อว่าสารอาหารบางอย่างที่พบในธรรมชาติให้คุณค่าบำรุงเพื่อผิวพรรณที่ดี นูทริเซนเชี่ยล นำคุณค่าจากธรรมชาติสู่ผิวคุณ ช่วยเสริมสร้างปราการให้กับผิว มอบความชุ่มชื้นที่พอเหมาะกับผิวผสม - มัน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินให้กับผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสมีสุขภาพดีใน 1 ชุดประกอบด้วย

1. Pure Cleansing Gel
2. pH Balance Mattefying Toner
3. Moisture Restore Day Protective Lotion SPF 15 Combination to Oily
4. Night Supply Nourishing Cream

วิธีใช้

ล้างหน้าด้วยเพียว คลีนซิ่ง เจล แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้งแล้วเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ในตอนกลางวันให้ใช้มอยเจอร์ รีสตอร์เดย์ โพรเทคทีฟ เอสพีเอฟ 15 เป็นครีมบำรุงกลางวันและกันแดดสำหรับกลางคืนหลังจากล้างหน้าและปรับสภาพผิวแล้วให้ทาไนท์ ซัพพลาย ครีม

ประโยชน์

- Pure Cleansing Gel เจลบริสุทธิ์ปราศจากไขสบู่ อุดมด้วยคุณค่าจากเอนไซม์ของมะละกอ ที่เด่นด้วย คุณสมบัติในการขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อุดตันรูขุมขน

- pH Balance Mattefying Toner ช่วยปรับสภาพผิวให้อยู่ในค่าสมดุล ปราศจากแอลกอฮอล์ พร้อมสูตรเฉพาะของ ไบ-เฟส (Bi-Phase) ที่ช่วยให้ผิวปราศจากความมันด้วยผงแร่ธาตุตามธรรมชาติ ลดอาการระคายเคืองผิว รวมทั้งประโยชน์จากสารโพลีฟีนอลในสตรอเบอร์รี่ ที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวจึงเรียบเนียน

- Moisture Restore™ Day Protective Lotion SPF 15 Combination to Oily ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการทำลายของสิ่งแวดล้อมรอบตัว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ในแสงแดด ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ชั้นผิวแข็งแรง และเพิ่มปริมาณความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

- Night Supply Nourishing Cream โลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ที่ช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว ในขณะที่คุณหลับ ให้ประสิทธิภาพในการสร้างปราการป้องกันเซลล์เมมเบรน คงไว้ซึ่งความยืดหยุ่นของผิว ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และให้ผิวนุ่มนวลตามธรรมชาติ

Nuskin Nutricentials สำหรับผิวธรรมดา - แห้ง

ส่วนประกอบ
1. Creamy Cleansing Lotion
2. pH Balance Toner
3. Moisture Restore Day Protective Lotion SPF 15 Normal to Dry Skin
4. Night Supply Nourishing Cream

วิธีใช้

ลูบไล้ครีมมี่คลีนซิ่ง โลชั่น บนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือ เช็ดด้วยสำลีก่อนล้างน้ำออก ซับหน้าให้แห้งแล้วเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ในตอนกลางวันให้ใช้มอยเจอร์ รีสตอร์เดย์ โพรเทคทีฟ เอสพีเอฟ 15 เป็นครีมบำรุงกลางวันและกันแดด สำหรับกลางคืนหลังจากล้างหน้าและปรับสภาพผิวแล้ว ให้บำรุงด้วย ไนท์ซัพพลาย นูริชชิ่งครีม

ประโยชน์

- Creamy Cleansing Lotion : ทำความสะอาดผิวสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง หรือใช้เช็ดเครื่องสำอางออกจากผิวหน้า โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น สารสกัดจากถั่วเหลืองปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิวทุกครั้งที่ทำความสะอาด ,ปราศจากไขสบู่ทำร้ายผิว

- pH Balance Toner : ช่วยปรับสภาพผิวคืนสมดุลกรด- ด่างตามธรรมชาติให้ผิว ช่วยกระชับรูขุมขน

- Moisture Restore Day Protective Lotion SPF 15 Normal to Dry Skin : ครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการทำลายของสิ่งแวดล้อมรอบตัว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ในแสงแดด ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ชั้นผิวแข็งแรง และเพิ่มปริมาณความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

- Night Supply Nourishing Cream : ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว ในขณะที่คุณหลับ ให้ประสิทธิภาพในการสร้างปราการป้องกันเซลล์เมมเบรน คงไว้ซึ่งความยืดหยุ่นของผิว ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และให้ผิวนุ่มนวลตามธรรมชาติ

เป็นยังไงกันบ้างครับ ทีนี้ก็ได้รู้จักถึงข้อมูลต่างๆคร่าวๆของชุด nuskin nutricentials กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ถ้าใครอยากที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถดูได้จาก http://www.nuskin.com/th หรือจากนิตยสารหรือ catalog ของ nuskin เองก็ได้นะครับ พอดีว่า catalog ของผมตอนนี้ก็หายด้วยใช้กันหลายมือ สุดท้ายไม่รู้ไปอยู่ที่ใครก็ว่าจะซื้อใหม่อยู่เหมือนกัน

เอาละครับก่อนจากกันในหัวข้อนี้ก็ ถ้าใครมีประสบการณ์ที่เคยใช้ชุด nuskin nutricentials ว่าดีหรือไม่ดียังไงก็สามารถมาแชร์กันได้นะครับ หรือใครมีคำถามข้อสงสัยยังไงก็สามารถทิ้งฝากเอาไว้ได้นะเช่นกันครับ ^_^

3 ความคิดเห็น:

เตยค่าา กล่าวว่า...

วันนี้มีลูกค้าที่เคยใช่ชุดนูติเซลเชี่ยล แล้วดีมาก แต่พอหมดแล้วไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน มาเจอเวปนี้ แล้วเลยโทรสั่งกับทางเตยค่ะ ดีใจจัง ยังงัยก้อของฝากกับทุกคนนะคะ ว่าของเค้าดีจริง 555 ไม่งั้นคงไม่ดั้นด้นหาหรอก ช่ายมิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว เท่าไหร่คะ