ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2552

Nuskin 180


สวัสดีครับชาว Nuskin ทุกท่าน

วันนี้ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่จะได้มาเล่าอธิบายถึงชุดผลิตภัณฑ์ที่สุดยอดมากที่สุดของ Nuskin ที่เขามีสโลแกนว่า ย้อนองศาแห่งวัย...ให้คุณสวยได้ใน 7 วัน ให้ทุกๆท่านได้ฟังกัน นั้นก็คือผลิตภัณฑ์ของ
Nuskin ที่มีชื่อว่าชุด Nuskin 180 องศา นั่นเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุด Nuskin 180 องศา นี้นั้นก็ได้ผ่านการทดลองและพิสูจน์จากบรรดาคุณผู้หญิงต่างๆทั่วโลกมาแล้วครับว่าเมื่อใช้แล้วสามารถทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เรียบเนียนขึ้น มีความกระจ่างใสมากขึ้น ความสม่ำเสมอของสีผิวดีขึ้น นุ่มนวลขึ้นพร้อมทั้งผิวหน้ายังชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย เพียงแค่ใช้ภายใน 7 วัน

โ้้อ้โห! ชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin 180 มันดีขนาดนี้เลยหรอนี้ อะๆ หลายๆคนอาจจะบอกว่าผมโม้รึเปล่า ไม่เป็นไรครับเรื่องปกติ เพราะตอนแรกผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันครับว่ามันจะมีผลิตภัณฑ์อะไรในโลกนี้ที่สุดยอดได้ขนาดนี้ งั้นคุณลองดูรายละเอียดที่ผมจะนำมาบอกเล่าให้ทุกท่านได้รู้และได้ทราบถึงความลับต่างๆที่มีอยู่ผลิตภัณฑ์ชุด Nuskin 180 นี้กันได้เลยครับ

ในผลิตภัณฑ์ชุด Nuskin 180 องศานี้จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์หลักๆอยู่ด้วยกัน 5 ตัว และผลิตภัณฑ์เสริมอีก 1 ตัว

ผลิตภัณฑ์ตัวหลักมีดังนี้ครับ
1. Nuskin 180 Face Wash
2. Nuskin 180 Skin Mist
3. Nuskin 180 Cell Renewal Fluid
4. Nuskin 180 UV Block Hydrator SPF 18
5. Nuskin 180 Night Complex

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้เสริมก็คือ Nuskin 180 AHA Facial Peel & Neutralizer

เอาละครับทีนี้เรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของชุด Nuskin 180 กันเลย

1. โฟมล้างหน้า Nuskin 180 Face Wash

โฟมล้างหน้า Nuskin 180 Face Wash นี้เป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถลดริ้วรอยแห่งวัย ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าด้วยสูตรเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยวิตามิน C เข้มข้น 10% พร้อมสารอาหารบำรุงจากธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, ใบแป๊ะก้วย, โสม และน้ำมันธรรมชาติบำรุงผิวจากงาและถั่วเหลือง สูตรปราศจากน้ำช่วยให้วิตามิน C คงประสิทธิภาพสูงสุด ในการลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างคอลลาเจน พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียน นอกจากนั้นโฟมล้างหน้า Nuskin 180 Face Wash นี้ยังได้รางวัล "Healthiest Facial Cleanser of 2000" คือรางวัลโฟมล้างหน้ายอดเยี่ยมประจำปี 2000 จากนิตยสาร Health Magazine อีกด้วย

2. Nuskin 180 Skin Mist

จะเป็นตัวที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยและความหย่อนยานในอนาคต ด้วยได-และไตร-เปปไทด์ จากโปรตีนข้าว ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนในผิว ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอย HMW Complex ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Nuskin ช่วยลดการระคายเคืองผิว เสริมความสามารถในการต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมที่ก่อให้เกิดริ้วรอย ที่สำคัญสารสกัดจากเห็ดจะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้เกิดผิวหน้าใสเนียน

3. Nuskin 180 Cell Renewal Fluid

จะช่วยย้อนวัยโดยไม่ระคายเคืองด้วย 15% กรดโพลีไฮดรอกซีที่อ่อนโยนต่อผิว และมีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดี จึงช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสไร้ริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากถั่วเหลือง ทำหน้าที่ยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนมากขึ้น

4. Nuskin 180 UV Block Hydrator SPF 18

จะให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวให้อ่อนเยาว์เสมอ ด้วยส่วนประกอบของโฟโตโซมส์ (Photosomes) จากแพลงตอนทะเล ให้ดีเอ็นเอเอนไซม์ (ทำงานเมื่อถูกแสง) ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ซึ่งโฟโตโซมส์จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยไลโปโซมที่ห่อหุ้มอยู่ ทำให้นำส่งได้สู่เซลล์เป้าหมาย พร้อมปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเชียร์บัตเตอร์ และอโวกาโด

5. Nuskin 180 Night Complex

บอกลาริ้วรอยแห่งวัยก่อนนอนทุกคืน ด้วย 3 คุณค่าหลัก ได้แก่
1.) ส่วนผสมของครีเอทีน ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน
2.) ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลายจากสารสกัดจากใบแป๊ะก้วย, สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี
3.) เสริมสร้างเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่า

6. Nuskin 180 AHA Facial Peel & Neutralizer

มหัศจรย์แห่งการพลิกฟื้นผิวให้อ่อนเยาว์ด้วยกรดอัลฟ่า ไฮดรอกซี่ 10% ที่มีประสิทธิภาพ แม้ใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับชุด Nuskin 180 ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และการเสริมสร้างคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น จนคุณสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังจากใช้

ผลการศึกษาทางคลีนิก


จากการศึกษาทางคลินิกพบว่าผู้มีปัญหาริ้วรอยปานกลาง ถึง มาก ใช้ผลิตภัณฑ์ Nuskin 180 เป็นเวลา 7 วัน ปัญหาผิวลดลง สภาพผิวโดยรวมดีขึ้นสูงสุดเกือบ 40 %
* ผลการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ทีนี้ทุกๆท่านก็ได้ทราบถึงรายละเอียดต่างๆของชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin 180 รวมถึงผลการศึกษาทางคลินิกกันไปแล้วนะครับ สุดยอดมากๆเลยใช้มั้ยละครับ อย่าลืมนะครับการดูแลผิวพรรณของเรานั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะมีสักกี่คนที่มองกิจวัตรของการดูแลผิวเป็นเรื่องธรรมดา...เพราะคงไม่มีใครที่จะมีผิวอ่อนเยาว์ได้โดยปราศจากการดูแล ถ้าเริ่มการดูแลผิวได้ถูกเวลาและเลือกได้ถูกผลิตภัณฑ์ คำว่า "ถูกใจ" คงจะมีความหมายน้อยไปสำหรับคุณ ทีนี้ถ้าใครสนใจอยากที่จะลองใช้ชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin 180 องศานี้ก็ลองติดต่อได้ที่ตัวแทนของ Nuskin กันเลยนะครับ สุดท้ายนี้ก็เช่นเคยครับต้องการสอบถาม หรืออยากที่จะแชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Nuskin 180 ก็สามารถทิ้งไว้ได้เช่นเคยครับ อย่าลืมนะครับ พลิกมุม...ย้อนองศาแห่งวัย ด้วยชุด Nuskin 180 ^_^

58 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วหน้าแห้งมากเลยครับ

เตย กล่าวว่า...

จากประสบการณ์ที่เคยพบเจอลูกค้ามา การที่ใช้ชุด nuskin 180 แล้วหน้าแห้งนั้นก็อาจจะเกิดได้จากหลายสาเหตุค่ะ เช่นอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง หรือไม่ได้มีการปรับสภาพผิวก่อนที่จะใช้ ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นบุคคลที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์สูตรน้ำมันมานาน ควรจะมีการปรับสภาพผิวก่อน เช่นการใช้ตัว nuskin scrub ผสมกับตัว night supply ในการเปิดผิว, หรืออาจจะมีการพอก nuskin claypak หรือโคลนเขียวในการดึงสิ่งสกปรกออกมาจากชั้นได้ผิว แต่ถ้าจะให้ดีเลยควรจะใช้ galvanic spa ควบคู่ไปด้วยจะยิ่งดีมากๆค่ะ ซึ่งลูกค้าที่ดิฉันดูแลใช้ nuskin 180 แล้วประทับใจทุกคนค่ะ ^_^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

aha แปะใต้ดวงตาได้ใหมคะ

เตยค่าา กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าที่ต้องการแปะที่ใต้ตาเนี่ย จริงๆแล้วด้วยต้องการอะไรนะคะ แต่ถ้าเพื่อลบความหมองคล้ำใต้ดวงตาล่ะก้อ เตยไม่ขอแนะนำนะคะ เพราะผิวชั้นนอกที่บางที่สุุดของคนเราเนี่ยก้อคือที่ใต้ดวงตาและริมฝีปากค่ะ ดังนั้นผิวบริเวณทั้งสองที่นี้ จะเป็นบริเวณที่บอบบางมากที่สุดนะคะ ความจริงแล้ว ตัว aha ของ Nu skin เองก้อเป็นแบบสูตรอ่อนโยนนะคะ แต่ก้อคงไม่เหมาะกับใต้ดวงตาหรอกค่ะ สินค้าของ Nu skin เองมีตัวสำหรับใต้ดวงตาโดยเฉพาะหลายตัวนะคะ เตยว่าลอง post จุดประสงค์จริงๆเลยดีกว่านะคะว่าต้องการแก้ไขปัญหาอะไร หรือถ้าสะดวกโทรมาปรึกษาได้ตามเบอร์หน้าเวปเลยได้ค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนขายของนะคะ 555 (^-^)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าใช้แล้วหน้าเป็นผดเม็ดเล็กๆทั่วใบหน้าแปลว่า แพ้หรือเปล่าคะ หรือกำลังประบสภาพ ใช้มาได้ 3 วัน

เตย กล่าวว่า...

ปกติสำหรับผู้ที่ใช้ชุด nuskin 180 ช่วงแรกๆอาจจะมีอาการแตกต่างกันออกไปนะค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าก่อนหน้านั้นเคยใช้อะไรกันมาบ้าง ไม่ว่าจะใช้ยาของหมอ เครื่องเครื่องสำอางค์สูตรน้ำมันต่างๆ แต่ถ้าแพ้เนี่ยจะมีอาการเป็นผื่นแดงๆ แต่ถ้ามีผดขึ้นเม็ดเล็กๆ แสดงว่าไม่แพ้ค่ะ ต้องอาศัยเวลาปรับสภาพประมาณ 1-2 อาทิตย์ ถ้าจะให้ดีและเร็วควรจะใช้เครื่อง galvanic spa ช่วยปรับสภาพพื้นผิวหน้าในช่วงที่เริ่มใช้แรกๆ พร้อมทั้งพอกโคลนขาวหรือโคลนเขียวก็จะดีค่ะ ลองโทรไปปรึกษาคนที่แนะนำดูอะค่ะเค้าน่าจะช่วยได้ ถ้าผ่านช่วงปรับสภาพไปได้ รับรองค่ะว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ^_^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วหน้าเป็นสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าเลย จะแก้ไขยังไงดี เสียเงินไปตั้งเยอะแต่ไม่ได้ผลตามที่ตั้งใจไว้ แย่จังเลย อยากขายต่อแล้วใครจะซื้อ

เตย กล่าวว่า...

สินค้า nuskin รับประกันความพอใจนะค่ะ ภายใน 3 เดือน ถ้าไม่พอใจนำใบเสร็จไปเคลมได้ค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีลองปรึกษาคนที่แนะนำคุณจะดีกว่าค่ะเค้าน่าจะช่วยได้นะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมใช้ nuskin 180 แล้วไม่รู้สึกอะไรเลย หรือเป็นเพราะเราผิวหน้าไม่มีปัญหาหรือเปล่า ใช้มาประมาณเดือนครึ่งแล้ว

จ๊ะเอ๋ กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าอายุเท่าไหร่แล้วค่ะ ยังไงลองเปลี่ยนมาใช้ชุด nuskin ageloc เลยค่ะเจ๋งมากๆ (^_^)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคนหน้ามัน มีสิวเม็ดเล็กๆ แพ้ง่ายเหมาะกับการใช้ 180 รึป่าว

เตย กล่าวว่า...

ใช้ได้ค่ะ แต่ปกติแล้วชุด nuskin 180 เหมาะกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า เพราะชุด nuskin 180 นี้จะช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยล่องลึกอย่างครบวงจรค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียงลำดับการใช้ให้หน่อยได้มั๊ยค่ะ
Nuskin 180 Skin Mist
Nuskin 180 Cell Renewal Fluid
ใช้ตอนไหนค่ะ

เตย ค่ะ กล่าวว่า...

การใช้ชุด180 เรียงจาก foam - skin mist - renewal fluid - day cream หรือ night cream นะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคนหน้ามันมากค่ะ อายุ 33 ใช้ชุดนี้จะดีมั๊ยค่ะ

เตย กล่าวว่า...

มีปัญหาแค่หน้ามันหรอค่ะ ใช้ได้ค่ะ แต่เวลาใช้ตัว Face wash ของ Nuskin 180 ล้างหน้าอาจจะรู้สึกว่าล้างหน้าไม่สะอาดเพราะตัว Face wash จะไม่ทำให้หน้าแห้ง จะยังคงน้ำหล่อเลี้ยงผิวหน้าตามธรรมชาติไว้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเกิดใช้ตัวรักษาสิว ตัวกลางคืน อย่างเดียวจะเห็นผลเร็วหรือเปล่า
เพราะจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ก็ไม่เยอะเท่าไหร่ จะลบหายเร็วไหม

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ถ้าหมายถึงตัวกลางคืนของชุด clear action ก็ได้ค่ะ แต่ตัว night นี้จะเด่นในเรื่องของการเติมเต็มร่องรอยที่เกิดจากสิว ที่ทำให้หน้าเป็นหลุมเป็นบ่ออะค่ะ ตัวนี้จะดีมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยใช้ชุด 180 แต่ไม่อยากซื้อครบชุด สามารถซื้อแยกชิ้นได้หรือเปล่าค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ได้ค่ะ ชุด nuskin 180 สามารถซื้อแยกตัวไหนก็ได้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุดนูสกิน 180 มาประมาณปีกว่าแล้วคะ ทำไมรู้ขุมขนไม่เล็กลงคะ ใช้สามตัวคือโฟม สกินมิส แล้วก่อไนท์ อะคะ..

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ลองใช้ nuskin true face revealing gel เสริมดูค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนได้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งอายุ 17 ค่ะ แต่มีริ้วรอยตรงช่วงร่องแก้ม (หนวดแมว)
ควรจำทำไงดีค่ะ ?

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ลองใช้ชุดพื้นฐาน nuskin nuticential ก่อนดีกว่าค่ะ แล้วก็อาจใช้ spa ช่วยตรงริ้วรอยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผ่านมาเจอค่ะเลยสนใจสินค้าอยากถามว่าดิฉันอายุ32เคยไช้ครีมหลายยี่ห้อจนหน้ารู้สึกบางและแห้งตึงควรไช้ตัวไหนดีคะเพราะหน้าตอนนี้บางมากเวลาโดนแดดจะรู้สึกแสบโหนกแก้มค่ะช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผิวหน้าที่ผ่านสารเคมีมาเป็นเวลานานจะบางและแพ้ง่ายนะคะ เตยก้อจะแนะนำให้เริ่มช้เป็นชุดพื้นฐานnuskin nuticential ก่อนนะคะ ชดนึงใช้ได้4ถึง6 เดือน เพื่อใช้ผิวหน้าค่อยๆฟื้นฟูและกลับมาอข็งแรงก่อนนะคะ และอย่าฝฃลืมใช้ครีมกันแดดร่วมด้วยนะคะ อันนี้สำคัญมากค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัดดีค่ะ คุณเตยดิฉันลองไช้ชุดพื้นฐานที่คุณเตยแนะนำแล้วนะคะชุดสำหรับผิวธรรมดาค่ะและกันแดดด้วยไช้ครั้งแรกรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นประทับใจมากค่ะต้องขอบคุณ คุณเตยมากเลยที่แนะนำไห้ค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ยินดีค่ะ(^_^)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ใช้ชุด นูติเซนเชียลอยู่ แต่รู้สึกว่าครีมกลางวันที่ทา ทำให้หน้ามัน แล้วเกิดผดที่หน้า ทำงัยดีค่ะ ใช้มาหลายเดือนแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนี้ซื้อ 180 องศา FACE WASH มาแค่ตัวเดียว ต้องใช้ปริมาณมากน้อยแค่ไหนค่ะ และอยากทราบว่าพอใช้ตัวนี้เสร็จ ต้องตามด้วยตัวอะไรต่อค่ะ คือใช้ชุด นูติเซนเชียลอยู่อ่ะค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

อาการเกิดผดที่หน้าเกิดได้จากหลายสาเหตุค่ะ แต่ไม่ใช่อาการแพ้แน่นอน เพราะถ้าแพ้จะเป็นผื่นแดงแสบๆ แต่เกิดผดเล็กๆอาจจะมาจากการปรับสภาพของผิวหน้าที่ได้รับสารอาหารใหม่ๆ ขึ้นอยู่กับว่าก่อนหน้านี้ใช้อะไรมาบ้างอาจจะยาหมอหรือยี่ห้ออื่นๆ เป็นเรื่องปรกติค่ะ อาจจะใช้เครื่องสปาช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง ส่วนถ้าใช้ Face wash ก็ใช้แค่นิดเดียวค่ะเท่าเหรียญบาทเล็กๆ แต่ถ้าเป็นคนที่หน้ามันมากๆอาจจะรู้สึกว่าพอล้างหน้าแล้วอาจจะรู้สึกว่าไม่สะอาดเพราะหน้าจะไม่แห้งตึงเลยค่ะ เลยอาจจะรู้สึกเหมือนหน้ามันๆอยู่ ซึ่งแรกๆอาจจะไม่ชิน อาจจะทิ้งไว้นานสักนิดนึงแล้วค่อยล้างน้ำออกจะช่วยได้ค่ะ หลังจากนั้นก็ตามด้วยโทนเนอร์แล้วแต่ว่ามีตัวไหน แล้วก็ตามด้วยตัว day หรือ night ค่ะ

หมวย กล่าวว่า...

ตอนนี้ใช้ชุดกัลวานิคสปา ไป 3สัปดาห์ แล้ว แต่รู้สึกว่ายิ่งใช้ สิวที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนยิ่งเยอะขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ตัวนี้ หน้าไม่มีสิวอุดตันเลย ควรจะหยุดใช้ก่อน หรือว่าควรใช้ไปเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะกลัวหน้าจะเห่อไปมากกว่านี้ แล้วตอนที่ใช้เจลสีขาวเสร็จแล้ว ต้องล้างออกก่อนหรือป่าวค่ะ ถึงจะลงตัวสีฟ้า เพราะปกติ พอใช้หลอดสีขาวแล้ว ก้อตามด้วยหลอดสีฟ้าเลย ตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบราคา Nuskin Cell Renewal Fluid ค่ะ ซื้อตัวเดียว ราคาเท่าไหร่ค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

เออคุณหมวยค่ะ ปกติการใช้สปาเนี่ยพอทำเจลสีขาวเสร็จเนี่ยจะต้องล้างออกก่อนนะค่ะแล้วถึงจะตามด้วยเจลสีฟ้าค่ะ แล้วก็ต้องตั้งประจุที่ตัวเครื่องให้ถูกด้วยนะค่ะ ไม่รู้ว่าสิวอุดตันที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากสาเหตุที่คุณใช้ผิดรึเปล่า แต่ถ้าใช้ช่วงแรกๆควรจะใช้แค่อาทิตย์ละครั้งก่อนค่ะ แล้วก็ถ้ารู้สึกว่าเจลที่หน้าเริ่มแห้งก็ควรจะเติมไม่ควรไถหน้าในขณะที่รู้สึกว่าเจลเริ่มแห้ง ถ้าเป็นเครื่องสปารุ่นใหม่จะสังเกตุได้จากที่ไฟตรงหน้าจอจะกระพิบ แปลว่าเจลเริ่มแห้งต้องเติมเจลค่ะ ส่วนตัว nuskin cell renewal fluid ราคา 2660 บาทค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากลองใช้ นูสกิน แต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี เพราะเป็นคนผิวผสม (มันทีโซน)และมีฝ้า-กระด้วย

เตยค่าาา กล่าวว่า...

จากความเห็นข้างบนนะคะ เตยจะแนะนำว่า สามารถใช้ได้ทั้งชุด 180 และชุด ageloc นะคะ สองอันนี้จะต่างกันที่ส่วนผสมหลักนะคะ ชุด180 จะเป็นวิตามินซี ดังนั้นถาผิวหน้าเดิมเป็นผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ หรือใช้ยาหมอมามากๆจะไม่แนะนำนะคะ เพราะว่าผิวไม่แข็งแรงพอ ให้ชุดชุดageloc ดีกว่า แต่ถ้าพื้นผิวแข็งแรงดี ก้อสามารถเลือกใช้ได้ทั้งสองชุดเลยค่า ตามสะดวกค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ใช้ นูสกิน 180 ทั้งชุดค่ะ พอเวลา เราล้างหน้า ด้วย foam 18o หน้าจะแห้ง และฉีดสเปร่ย์ แล้วใส่เซรั่ม และ ไนท์ครีม - เดย์ -กันแดด ตามลำดับที่ให้ใส่ รู้สึกครีมมันซึมเร็วมาก พอครีมซึมหน้าแห้งใส่แป้งไม่ค่อยติดหน้าเลยค่ะ ใช้มาแล้วประมาณ 1 เดือน เป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว และมีกะบนโหนกแก้มเล็ก ๆๆๆ เป็นจุดๆๆๆ แต่ช่วงนี้ผิวแห้งค่ะ ทำอย่างไรดี แต่ช่วงที่ใช้ครั้งแรกจะมีสิวเม็ดเล็กนะจะขึ้นตามคาง แต่เดียวนี้หายหมดเกลี้ยง แทบไม่ต้องใช้ครีมแต้มสิวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ใช้นูสกิน 180 ทั้งชุดค่ะ ตอนใช้ครั้งแรกสิวเม็ดเล็กจะออกมาแต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ ไม่ต้องครีมแต้มสิวเลย ดีจริง ๆๆๆๆ แต่ตอนนั้นใช้รูสึกว่าหน้าไม่แห้ง เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ใช้หน้าแห้งมากค่ะ ล้างหน้าด้วยโฟมเสร็จรู้สึกหน้าแห้งมาก ๆๆๆ พอใส่ครีมตามขั้นตอนเสร็จจะใส่กันแดด เหมือนใบหน้ามีขี้ใคร เป็นก้อน ๆๆ ออกมา ทาแป้งก็ไม่ติดหน้า สาเหตุนี้ช่วยตอบหน่อยได้ไหมค่ะอยากรู้จังค่ะ

yaya กล่าวว่า...

เปิดอบรมครั้งต่อไปที่ไหน เมื่อไหร่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เริ่มลังเลแล้วสิเรา ฟังดูปัญหาก้อมากเนาะ และตกลงมันดีจิงหรอ เราจะลองใช้ด้วยน่ะเนี่ย เดือนน่าว่าจะไปที่ศูนย์เลย แต่มาอ่านโพสของแต่ล่ะคนเริ่มหวั่นๆ กลัวเสียเป็นหมื่นล่ะก้อไม่คุ้มอ่ะ แบบนี้เซ็งเลยน่ะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนที่ใช้ตอนแรกๆ ที่บอกว่าเป็นสิวเม็ดเล็กๆ ก็เพราะว่าโฟม 180 เข้าไปทำความสะอาดผิวถึงชั้นลึก คนที่ผิวมัน จะมีน้ำมันใต้ผิวหน้าเยอะ มันจะดึงออกมา เลยทำให้เป็นสิวในช่วงแรกๆ เพราะชั้นผิวหนังมันลึกมาก ผลิตภัณฑ์ Nuskin ทำความสะอาดได้ลึกจริงๆ และหากไม่เห็นผลก็สามารถคืนได้ครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลังตั้งครรภ์ ไม่ทราบว่าจะใช้ ชุด 180 ได้ใหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การใช้ผลิตภัณของนูสกินต้องมีการปรับสภาพหน้า ทุกคนต้องเจอ จะเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้นค่ะ บอกได้เลยว่าปลอดภัยค่ะ ตอนนี้ก็ใช้อยู่ค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การใช้โฟมล้าง180 ไม่ควรลงหน้านาน ไม่เกิน10วิค่ะ เพราะเป็นวิตามินซีเสถียนเข้มข้น10เปอร์เซนมันจะช่วยผลัดเซลผิวค่ะ. คนท้องใช้ได้ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้อายุใกล้28 แล้วอยากลองใช้ตัวนี้ดู ไม่ทราบว่าจะเร็วไปรึเปล่าคะ เพราะเห็นใครๆเค้าบอกว่าใช้แล้วดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณข้างบนน่ะค่ะไม่ทราบว่าเป็นคนผิวมันหรือเปล่าค่ะ. ถ้าเปนผิวมันสามารถใช้ได้ค่ะ แต่น่าจะใช้ชุดนูตริน่ะค่ะเพราะว่าอายุก็ยังไม่มากอ่ะค่ะ เพราะว่าชุด180เหมาะกับคนที่มีอายุ35ขึ้นไปค่ะ

เพียงพิศ กล่าวว่า...

แรกๆที่ใช้ 180. หน้าเป้นผื่น. แต่ประมาณมาณ 1อาทิต. หาย. ตอนนี้ชอบมาก รูขุมขนเล็กลงมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกระ เยอะมาก และเริ่มมีฝ้า ใช้อะไรดีคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณข้างบนน่ะค่ะ ถ้าเป็นฝ้าใช้ชุด ไตรแฟสิค ไวท์ ค่ะ. แจ้ม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้นูสกีนชุด 180 องศามาแล้ว 4 วัน แล้วเป็นผื่นหน้าแห้งลอกเป็นขุยแสดงว่าแพ้หรือเปล่าค่ะ หน้าแห้งมากเลย....ต้องใช่ต่อหรือหยุดใช้ดีนะ..ใครประสบปัญหานี้ช่วยบอกหน่อยนะ..

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เปนการปรับสภาพผิวค่ะไม่ใช่อาการแพ้ ใช้ในปริมาณที่น้อยลงค่ะ แล้วโทรหาคนขายค่ะ ให้เขามาดูแลเราต่อหลังการขายค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สามารถทำให้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ต้องเอามือจับแขนไว้ป่าวเอ่ย เพื่อให้กระแสไฟฟ้าวิ่งผ่านอ่ะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้โฟม 180 และ Cell Ultraและ Cell CoQ10 ใช้ประมาณ 2 สัปดาห์มีสิวผดขึ้นทั้งหน้าเลย แพ้หรือเปล่าค่ะ จะหยุดใช้หรือใช้ต่อดีคะ..

dreamtechku13 กล่าวว่า...

โฟม 180 ตัวนี้ราคาเท่าไหร่คะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุด นูสกิน 180 แล้วผดเม็ดเล็ก ๆ ขึ้นเต็มหน้าเลย ใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้วก็ไม่หาย แถมผดเม็ดเล็ก ๆ ก็เริ่มกลายเป็นสีดำ หน้าก็คล้ำด้วย เ้ค้าเรียกว่าแพ้รึเปล่าคะช่วยบอกที

Unknown กล่าวว่า...

คือหนูอายุ18เป็คนผิวมันมีสิวนิดหน่อยส่วนใหญ่จะเน้นไปทางรอยสิวมากกว่าค่ะ ตอนนี้ใช้เเต่โฟม 180 กับ ทำน่าด้วยเครื่องกัลวานิคสปา เออ่ มันเหมาะสมไหม ค่ะเนี่ย^^