ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Nuskin Ageloc





สวัสดีค่ะทุกคน

พบ เจอกันอีกเช่นเคย มาพบเจอกันแบบนี้ก็แน่นอนค่ะจะต้องมีเรื่องราวอะไรดีๆมาแบ่งปันและก็นำ เสนอให้กับทุกๆคนกันอีกเหมือนเดิมอย่างแน่นอน และที่สำคัญเลยมันเป็นเรื่องที่ตัวดิฉันเองรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาแบ่งปันให้กับทุกๆท่านได้รู้กันในวันนี้ แต่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรนั้นขออุ๊บไว้ก่อนละกัน...555 พูดเล่น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเพราะเรารู้ว่าเวลาของคุณมีค่าเรามาเริ่มกันเลย เรื่องที่ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆแล้วก็อยากจะมาแบ่งปันเรื่องราวให้กับทุกๆ ท่านได้รู้กันในวันนี้ก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับนวัตกรรมและก็เทคโนโลยีตัว ใหม่ที่มีชื่อว่า Nuskin Ageloc นั้นเอง ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วนะค่ะว่า Ageloc ซึ่งถ้าแปลตรงๆเลยก็คือเทคโนโลยี ที่สามารถล๊อคแล้วก็คงย้อนอายุของผิวเราให้กลับไปเหมือนตอนเป็นเด็กได้นั้น เอง เป็นยังไงค่ะฟังดูแล้วสุดยอดเลยใช่มั้ยค่ะ แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่เชื่อ ไม่เป็นไรค่ะยังไม่ต้องเชื่อ เรามาทำความรู้จักไอ้เจ้าเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Nuskin Ageloc กันเพิ่ม เติม ก่อนดีกว่า โดยเริ่มจากที่มาที่ไปของเทคโนโลยี Nuskin Ageloc กันก่อน เลย

โดย เทคโนโลยี Nuskin Ageloc นั้นถูกคิด ค้น ขึ้นมาจากความร่วมกันระหว่างบริษัท Nuskin , Standford University และสถาบันวิจัยเกี่ยวกับยีนส์ที่มีชื่อว่า LifeGen Technologies ซึ่งได้รวบรวมเอานักวิทยาศาสตร์ชั้นนำต่างๆมากมายเพื่อมาศึกษาค้นคว้าวิจัย การทำงานของยีนส์ ที่เป็นส่วนสำคัญของต้นตอจุดกำเนิดของริ้วรอยแห่งวัย พร้อมการค้นพบนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง "Ageloc" ที่จะตรงเข้า "Reset" หรือปรับการทำงานของยีนส์ที่เป็นต้นตอจุดกำเนิดของริ้วรอยแห่งวัย ให้อยู่ในรูปแบบเมื่อเราอ่อนวัย

จากการค้นพบนี้ทำให้ Nuskin สามารถบ่งชี้และวิเคราะห์ถึง กลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ โดยยีนส์กลุ่มนี้มีหน้าที่หลักในการกำหนดริ้วรอยแห่งวัยซึ่งมีเพียง Ageloc เท่านั้นที่เข้าใจถึงการทำงานของ ยีนส์กลุ่มนี้และย้อนกลับหรือ "Reset" กระบวนการทำงานเหมือนเช่นวัยเยาว์ สำหรับการค้นพบที่ยิ่งใหญ่นี้ใช้เงินทุนวิจัยหลายล้านเหรียญสหรัฐ

Nuskin Ageloc Technology

จากยีนส์ ของมนุษย์กว่า 25,000 ชนิด ซึ่งยากต่อการเข้าใจและเข้าถึงหลักทำงานของมัน แต่สำหรับ Nuskin แล้วสามารถบ่งชี้และวิเคราะห์การทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ เข้าใจหลักการของยีนส์มนุษย์ และทำให้เกิดการค้นคว้าวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์กว่าร้อยคน โดยจากสถาบันวิจัยค้นคว้ากว่า 20 แห่งทั่วโลก เป็นที่มาของ Nuskin Ageloc

โดย ความสำคัญของการคืนความอ่อนเยาว์ไม่ใช่อยู่แค่การจำแนกหรือวิเคราะห์กลุ่ม ยีนส์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดนั้นอยู่ที่ความสามารถในการปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์แห่ง ความอ่อนเยาว์ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยีนส์ในกลุ่มนี้จะมีการทำงานที่แตกต่างกันคือ ยีนส์กลุ่มหนึ่งต้องปรับการทำงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่อีกกลุ่มต้องปรับการทำงานให้ลดลง และด้วยเทคโนโลยี Ageloc ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Nuskin คือศาสตร์เดียวที่มีความสามารถในการปรับสภาพของยีนส์ให้สมดุล เสมือนผิวกำเนิดใหม่ที่อ่อนเยาว์อีกครั้ง

โดยผลิตภัณฑ์ Ageloc จะตรงเข้า "Reset" หรือย้อนกลับระบบการทำงานของกลุ่มยีนส์แห่งความอ่อนเยาว์ เพื่อปรับสมดุลของกลุ่มยีนส์ให้ระบบในร่างกายกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง


Nuskin Ageloc Transformation

สำหรับ ชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc Transformation คือ คำตอบของการต่อต้านความเสื่อมชราและจะเป็นการบุกเบิกทางวิทยาศาสตร์ที่ เหนือความคาดหมาย ด้วยการจัดการต้นกำเนิดแห่งริ้วรอยที่แท้จริง พร้อมทั้งจัดการปัญหาของผิวทั้ง 8 ประการ เพื่อเผยสุขภาพของผิวที่ดีขึ้น เสมือนย้อนเวลากลับไปวัยเยาว์อีกครั้ง ซึ่งริ้วรอยจะลดเลือนลง ผิวดูเนียนเรียบและกระจ่างใสขึ้น เห็นผลได้จริงภายใน 7 วัน

ชุด ผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc Transformation นั้นจะประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์
1. Nuskin Ageloc Gentle Cleanse & Tone
2. Nuskin Ageloc Future Serum
3. Nuskin Ageloc Radiant Day SPF22
4. Nuskin Ageloc Transforming Night

เป็น ยังไงกันบ้างละค่ะ ได้รับรู้ถึง เรื่องราวที่มาที่ไปรวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ของ Nuskin Ageloc กันไปแล้ว เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยใช่มั้ยค่ะ แล้วก็เป็นอะไรที่ใหม่มากๆด้วย และก็ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือไม่มีใครทำได้เหมือนเรา มีแต่ Nuskin Ageloc เท่านั้นที่จะสามารถทำให้ใบหน้าของเรานั้นถูกล๊อคแล้วก็ย้อนวัยไปเหมือน เมื่อตอนที่เรายังเยาว์วัยได้ ทีนี้ทุกๆคนเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกันขึ้นมาเหมือนเตยรึยังค่ะ 555 แต่ถ้ายังไม่เชื่อไม่เป็นไรค่ะ ดีแล้วค่ะอย่าเพิ่งเชื่อ อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าคุณจะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc ที่สุดยอดนี้ ด้วย ตัว ของท่านเอง แต่ดิฉันกล้ารับประกันเลยค่ะว่าทุกๆคนที่ได้ลองใช้นั้นจะต้องประทับใจใน ผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc นี้อย่างแน่นอน โดยส่วนตัวดิฉันเองนั้นแค่ได้ลองใช้ตัวโฟมล้างหน้าของชุดนี้ก็สัมผัสได้ถึง ความสุดยอดของมันแล้วค่ะ แล้วยิ่งเฉพาะตัว Serum ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะว่าได้รับรางวัล 2010 totalbeauty.com aword จากเว็บไซด์ totalbeauty.com ของอเมริกา เอาเป็นว่าก่อนจากกันวันนี้ดิฉันก็มี Testimonial ของคนอเมริกาที่เขามีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc ก่อนเมือง ไทย เรามาฝากด้วยค่ะ ซึ่งมีทั้งแบบที่ลองใช้ทั้งหน้า และก็ลองใช้แค่ครึ่งหน้า ยิ่งรูปของคุณยายคนสุดท้ายที่ลองใช้แค่ครึ่งหน้านี้เห็นได้อย่างชัดเจนมากๆ สุดยอดจริงๆ แล้วก็ถ้าหากใครสนใจอยากจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc เพิ่มเติมก็สามารถไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ของทาง Nuskin หรือสอบถามดิฉันเพิ่มเติมมาได้โดยผ่านทางอีเมล์หรือโทรมาหรือจะ ฝาก คำถามไว้ที่ blog นี้ก็ได้ค่ะ ^_^



21 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Ageloc อ่านว่าอะไรคะ จะสั่งซื้อแต่อ่านไม่ถูกค่ะ
ตอนนี้ (เดือนกันยายน)มีโปรโมชั่นชุดนี้มั้ยคะ
เดี๋ยวนี้บริษัทไม่เห็นส่งวารสารมาเลย
อยากได้แคตตาล็อกชุดใหม่ เดือนตุลาคมนี้
ส่งมาให่หน่อยได้มั้ยคะ (เก็บเงินปลายทาง)
แอดนิวส์
120/30 ถ.วงศาโรจน์ อ.เมือง จ.อุทัยธานี

เตยค่าาา กล่าวว่า...

Ageloc อ่านว่าเอจล็อคค่ะ
ส่วนเรื่องนิตยสารรู้สึกว่าทางบริษัทจะไม่มีส่งให้ฟรีแล้วค่ะ แต่จะขายเล่มละ 20 บาท
ส่วนที่ว่าจะสั่งของแล้วเก็บเงินปลายทาง รู้สึกว่าต่างจังหวัดจะเรียกเก็บเงินแบบปลายทางไม่ได้นะค่ะ
จะเรียกให้ messager ไปส่งแล้วเก็บเงินปลายทางได้เฉพาะเขตกรุงเทพค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณแม่ ให้ชุดผลิตภัณฑ์ Nuskin Ageloc มาใช้่ค่ะ ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เหมาะสำหรับวัยไหนค่ะ และอยากจะจะทราบวิธีใช้ของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ


ขอบคุณค่ะ
may

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาเท่าไหร่คะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาแพงมาก 11000..บาท กว่าจะเห็นผลได้บ้าง เล่นเอา หมดเงินไปหลายรอบเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้ว หน้าที่เคยไร้สิว ตอนนี้ต้องเข้าคอร์สรักษาสิว เซ็งเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ageloc = moneyloc

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอบคุณ may นะค่ะ เหมาะสำหรับวัยอายุ 45 ปีขึ้นไปค่ะ สำหรับวัยรุ่นยังไม่จำเป็น ใช้ชุดพื้นฐานน่าจะพอแล้วค่ะ
ส่วนวิธีการใช้ คือ ขั้นแรกล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แล้วใช้ตัว clean&tone ทาให้ทั่วจนฟองซึมแห้ง หลังจากนั้นล้างน้ำให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วทาด้วยตัว future serum ให้ทั่ว แล้วตามด้วยครีม redian สำหรับกลางวัน และ transforming night สำหรับกลางคืนค่ะ

สำหรับคุณที่ใช้แล้วมีสิวขึ้น แนะนำให้ติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่คุณซื้อมา ถามเขาว่าเป็นเพราะอะไร และควรให้เขาติดต่อบริษัทฯ (บริษัทมีนโยบายในการเปลี่ยน/คืนสินค้าค่ะ) เพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ

ถ้าอยากสอบถามเพิ่มเติมส่งมาทางเมลได้ค่ะ e-mail : moonshinemaya@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วถ้าอายุ23แต่ว่าซื้อเครื่องนวดหน้ามาค่ะ สามารถใช้ร่วมกับครีมอื่นได้มั้ยคะถ้าไม่ใช้Ageloc

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าเป็นของ นูสกิน ใช้ได้ค่ะ. ตอนนี้เราก่ใช้อยู่ เปนชุด ไตรแฟสิค ไว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมายความว่าใช้คู่กับครีมยี่ห้ออื่นไม่ได้เลเหรอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เครื่องสปาใช้นานแค่ไหนถึงห็นผลคะ ใช้แล้วคนทักเลยไม๊ จะได้ขายต่อได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองใช่ทุกวันเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์สิค่ะ รับรองทักแน่นอน เพราะเราทำมาแล้ว ได้จากประสบการณ์ตรงเลย อิอิ(แต่จะเปลืองเจลหน่อยนะค่ะ)แต่ถ้าใช้ปกติ 2 ครั้งต่ออาทิตย์เป็นประจำ ประมาณ 1 เดือนก็เห็นแล้วค่ะ

มีอะไรเมลมาคุยกันได้นะค่ะ moonshinemaya@gmail.com

Mint กล่าวว่า...

คือง่ายๆค่ะสปาเนี้ยจะช่วยดึงสิ่งสกปรกที่อุดตันรู้ขุมขนแล้วช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเนียนใสยกกระชับใบหน้า ถ้าเราใช้ครีมบำรุงที่ดีีก่จะทำให้หน้าเราได้รับครีมเต็มที่เพราะว่าไม่มีสิ่งสกปรกอยู่ในรู้ขุมขนดังนั้นหน้าเราก่จะได้บำรุงอย่างเต็มที่ทำให้หน้าใสเนียนขาวขึ้น แต่ถ้าครีมของคุณมีโทษมากกว่าประโยชน์หน้าของคุณก่จะได้รับโทษจะครีมที่คุณใช้อยู่ค่ะ ดังนั้นจึงอยากให้ใช้ร่วมกับผลิตภัณท์ของนูสกินค่ะ เพราะผลิตภัณท์ของนูสกิน มีแต่สิ่งดีๆ ไม่มีโทษค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยด้วยค่ะ
คือมีปัญหา ซื้อชุดageloc มาแล้ว ทำหล่นค่ะ แล้วฝาปั๋มหลุดออกมา ขวดที่เป็นเซรั่ม และ เดย์ครีม จากนั้นก็ไม่สามารถใส่กลับได้ ทำไงดี
ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ.ที่นี้ค่ะ ช่วยตอบที่ เมลล์ klhinster@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

makikkun_@hotmail.com. อยากรู้เกี่ยวกับผลิตภัณเมล์มาคุยกันได้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นูสกินดีมากๆ คะ ใช้ Ageloc แล้วชอบมากๆ เลย สินค้านวตกรรมช่วยเราได้มา ก วันนั้นไปนั่งฟังเลยรู้ว่า Ageloc ลงไปจัดการยีนส์แก่ใน Databank ยีนส์ 2 หมื่นกว่ายีนส์ไม่มีคู่แข่งในโลกทำได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ บอกเลยถ้าอยากเด็กต้องใช้ คุ้มนะคะ ดีกส่าใช้ซิสเล่ย์ ถูกกว่ามากคะ ชอบๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ค่ะ เหมือนข้างบนจากเป็นสิวปกติตามรอบประจำเดือน พอใช้แล้วสิวขึ้นเห่อทั่วหน้าพร้อมรอยดำๆทั่วหน้าเหมือนเป็นอีสุกอีใสเลยค่ะ นี่รักษารอยดำมาเป็นปีแล้วค่ะ ใช้เลเซอร์ช่วยด้วยนะคะยังเหลือรอยจางๆอยู่เลยค่ะ ถ้ารักษาปกติสองปีไม่รู้จะหายหรือเปล่า ซื้อครีมเป็นหมื่นรักษารอยดำกับสิวไปสองแสน...กลุ้ม!!!

Unknown กล่าวว่า...

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อสบถามได้นะคะ Line: iznann

Unknown กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 ราคา 8000(Galvanic Spa System II) คะ พร้อมหัวเปลี่ยน 3 แบบใช้กับหน้า ตัว และศีรษะคะ อุปกรณ์ครบสภาพดี มี เจล 1 แพ็คเต็มๆ สเปร์น้ำแร่เหลือ 5/6 ของขวด เจลล้างมือ 1 หลอดเต็ม เหลือประกัน 1 ปี 7 เดือน ราคา 8000 บาท ใช้ดีคะ ชอบใช้มาก หน้าชุ่มชื่นทาแป้งติดง่ายขึ้น หน้าเรียวลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลองใช้แค่ครึ่งหน้าจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก แต่ขายเพราะมีเรื่องต้องใช้เงินคะ ค่อนข้างร้อนเงินแหะๆ สนใจติดต่อ Line id : Watchareewan.b โทร 0851097050 หรือ Facebook : Belle Watchareewan คะ