ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตรวจวัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ Nuskin Biophotonicscanner





สวัสดีครับ พบเจอกันอีกเช่นเคย วันนี้ผมก็มีเรื่องราวดีๆที่จะมาแนะนำกันอีกเหมือนเดิม ซึ่งเรื่องราวในวันนี้เป็นเรื่องราวที่ใกล้ตัวเหลือเกิน แต่คนส่วนมากกับมองข้ามนั้นก็คือเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเราทุกคนนั้นเองครับ หลังจากที่ได้แนะนำเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามกันมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งก็น่าจะถูกใจคนรักและใส่ใจกับสุขภาพทั้งหลาย โดยเฉพาะผู้ที่รับประทานอาหารเสริมอยู่เป็นประจำนั้น ท่านเคยสงสัยบ้างมั้ยครับว่าอาหารเสริมที่ท่านรับประทานอยู่เป็นประจำนั้นมีประโยชน์สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและดีอย่างที่คนที่แนะนำท่านบอกเอาไว้จริงหรือป่าว หรือแค่กินแล้วก็ขับออกมาจากร่างกายไม่ได้มีการดูดซึมอะไรเลย หรือบางทีอาจจะเกิดการตกค้างภายในร่างกาย โดยเฉพาะที่ตับกับไต กลับกลายเป็นผลเสียกับร่างกายของเราอีกต่างหาก เพราะผมเชื่อว่าคนส่วนมากรับประทานอาหารเสริมแล้วไม่รู้สึกอะไรเลย ซึ่งเรื่องราวที่ผมจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบกันในวันนี้เป็นเรื่องราวของ เครื่องมือที่จะช่วยให้เราทราบได้ว่าอาหารเสริมที่เรารับประทานมาอย่างยาวนานนั้นดูดซึมและช่วยให้เรามีภูมิคุ้มกันพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรงจริงรึเปล่า ซึ่งเครื่องมือตัวนี้นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมอันสุดยอดแห่งยุคนี้ก็ว่าได้ ที่สามารถตรวจวัดค่าระดับสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกายของเราได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที เครื่องมือที่ว่านั้นก็คือ Nuskin biophotonic scanner ซึ่งเครื่องมือตัวนี้ใช้เทคโนโลยีระดับรางวัลโนเบล พร้อมทั้งผ่านการรับรองถึงความถูกต้องแม่นยำ และความปลอดภัยมาแล้วจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก ซึ่งถ้าเมื่อก่อนจนถึงปัจจุบันเองก็ตาม ถ้าเราต้องการที่จะตรวจวัดค่าระดับสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกาย เราจะต้องเจาะเลือดแล้วเข้าห้องแล็ป ซึ่งกว่าจะทราบผลก็ต้องใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์

เอาล่ะครับถึงเวลาแล้วที่เราจะมาทำความรู้จักกับ Nuskin biophotonic scanner กันอย่างเจาะลึก


เตรียมพร้อมต่อสู้กับอนุมูลอิสระโดยตรวจสอบระดับสารต้านอนุมูลอิสระอย่างสม่ำเสมอ

เพราะทุกคนไม่อยากให้ชีวิตที่เหลือ ต้องอยู่กับการรักษาโรคเรื้อรัง เราต่างทำงานอย่างหนักเพื่อหวังให้ตัวเราและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีร่วมกัน ดังนั้นการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อรับมือและพร้อมปกป้องร้างกายจากอนุมูลอิสระจึงเป็นสิ่งที่เราต้องเริ่มทำตั้งแต่เดี๋ยวนี้


Nuskin biophotonic scanner

นวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพแนวป้องกัน ช่วยประเมินระดับสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย Nuskin biophotonic scanner คือเทคโนโลยีที่ใช้ในการวัดระดับแคโรทีนอยด์ที่ผิวหนัง โดยใช้เลเซอร์พลังงานต่ำสีฟ้าสแกนที่ฝ่ามือ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวก รวดเร็ว รู้ผลได้ทันที

ประวัติความเป็นมา

เครื่อง Nuskin biophotonic scanner ถูกพัฒนาขึ้นจากหลักการที่เรียกว่า รามาน สเปคโตรสโคปี ที่คิดค้นโดยเซอร์ซีวี รามาน และได้รับรางวัลโนเบลสาขาฟิสิกส์จากการคิดค้นนี้ในปี ค.. 1930 ทีมงานนักฟิสิกส์แห่งมหาวิทยาลัยยูท่าห์ นำโดย ดร.เวอร์เนอร์ เกลเลอร์แมน ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันวิจัย Pharmanex ได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาด้วยเงินลงทุนกว่า 3000 ล้านบาทและระยะเวลาประมาณ 6 ปี จนได้สุดยอดนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนแนวทางในการดูแลสุขภาพของผู้คนให้ดีขึ้น

รางวัลอันทรงเกียรติสำหรับ Nuskin biophotonic scanner

- รางวัล Most Innovative Award ที่ American business award 2005

- รางวัล 2005 National Innovation Award ที่ไต้หวัน

- รางวัล Malaysia Innovative Award 2008

- รางวัล ITEX 08 Bronze Award


ค่าสารต้านอนุมูลอิสระที่วัดได้หมายความว่าอย่างไร?

1. ค่าต่ำกว่า 29,000 หมายถึงค่าสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในระดับต่ำ

  • รับประทานผัก ผลไม้น้อยหรือไม่หลากหลาย
  • ต้องเผชิญกับอนุมูลอิสระ เช่น ควันบุหรี่ แสงแดด มลภาวะ ความเครียด
  • มีน้ำหนักเกินหรือไขมันส่วนเกิน
  • เสริมอาหารไม่สม่ำเสมอหรือไม่ได้เสริมอาหาร

2. ค่าอยู่ระหว่าง 30,000 - 49,000 หมายถึงค่าสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในระดับปานกลาง
  • รับประทานผัก ผลไม้ไม่เพียงพอหรือไม่หลากหลายพอ
  • ต้องเผชิญกับอนุมูลอิสระ เช่น ควันบุหรี่ แสงแดด มลภาวะ ความเครียด
  • มีไขมันส่วนเกินในร่างกาย
  • เสริมอาหารไม่สม่ำเสมอ

3. ค่าตั้งแต่ 50,000 ขึ้นไปหมายถึงค่าสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในระดับเพียงพอ
  • รับประทานผัก ผลไม้เพียงพอ
  • หลีกเลี่ยงแหล่งอนุมูลอิสระได้ดี
  • ดูแลน้ำหนักและรูปร่างได้ดี
  • เสริมอาหารอย่างสม่ำเสมอ

เป็นไงกันบ้างครับได้ทราบเรื่องราวพร้อมทั้งประวัติความเป็นมาของเครื่อง
Nuskin biophotonic scanner กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดยอดเลยใช่มั้ยครับ ยังไงถ้ามีเวลาก็อย่าลืมไปลองตรวจวัดระดับค่าของสารต้านอนุมูลอิสระกับเจ้า Nuskin biophotonic scanner กันนะครับที่ศูนย์ของ Nuskin ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสุขภาพของตัวท่านเอง แต่ถ้าหากตรวจวัดแล้วค่าที่ออกมาปรากฎว่าไม่เป็นที่พึงพอใจ แล้วต้องการให้มีค่าสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้น ก็มีวิธีง่ายๆอยู่เหมือนกันครับ นั้นก็คือรับประทานอาหารเสริม Nuskin Lifepak หรือ g3 ซึ่งทาง Nuskin เขามีโปรแกรมการันตีภายใน 90 วัน หากสาารต้านอนุมูลอิสระที่วัดได้จากเครื่อง biophotonic scanner ไม่เพิ่มขึ้นหลังจากที่รับประทานอาหารเสริม Nuskin Lifepak หรือ g3 อย่างสม่ำเสมอทุกวัน ตามที่แนะนำ ทางบริษัท Nuskin ยินดีคืนเงินพร้อมทั้งรับสินค้าคืนทันที ^_^

0 ความคิดเห็น: