ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Nuskin Clear Action


สวัสดีครับทุกท่าน

ถ้าพูดถึงสิวแล้ว คิดว่าเราทุกๆคนคงไม่มีใครอยากที่จะมีไอ้เจ้าสิวเนี่ยมาอยู่ที่ใบหน้าของเรากันนะครับ บางคนมีสิวขึ้นที่หน้าแค่เม็ดเดียว อายถึงขนาดไม่ยอมออกไปไหนมาไหนต้องรอให้สิวยุบเสียก่อนจึงจะยอมออกจากบ้านได้ ซึ่งปัจจุบันก็จะเห็นได้ว่ามีคลีนิคหรือพวกสถาบันความงามรักษาสิวต่างๆเกิดขึ้นเยอะแยะมากมายด้วยกัน โดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งทำให้พวกเราสามารถเลือกเข้าไปปรึกษาแล้วก็รักษากัน หายมั่งหรือถ้าไม่หายก็เปลี่ยนเจ้ากันไป ซึ่งโดยปกติของยาที่ใช้ยารักษาสิวของหมอเนี่ยจะสามารถช่วยให้ผู้ที่มีสิวบนใบหน้าเนี่ยยุบลงได้ครับ แต่ก็ต้องใช้ตลอด หยุดใช้เมื่อไหร่สิวก็จะผุดขึ้นมาอีก ถ้าไม่อยากเป็นแบบนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุของการเกิดสิวครับ

ดังนั้นวันนี้ครับผมก็จะขอมาแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ของ nuskin ที่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งก็เป็นชุดที่ขายดิบขายดีและมี order เข้ามาเรื่อยๆของผมเช่นกันครับ ให้ทุกท่านได้รู้จัก นั้นก็คือชุด nuskin clear action นั้นเอง

ซึ่งถ้าคุณเป็นบุคคลนึงที่ประสบกับปัญหาสิวไม่ว่าจะในปัจจุบันหรือในอดีต คุณอาจพบว่าผิวของคุณสุขภาพไม่ดีและไม่สดใสเหมือนเก่า นั้นเป็นเพราะว่าสิวส่งผลกระทบต่อสภาพผิวของคุณ ในการดูแลริ้วรอยที่เกิดจากสิวทั้งในอดีตและปัจจุบัน และเพื่อดูแลผิวในอนาคตให้อยู่ในสภาพที่ดี nuskin clear action สามารถช่วยคุณได้ครับ

Nuskin Clear Action
โดยในชุด nuskin clear action นี้จะมีผลิตภัณฑ์อยู่ด้วยกัน 4 ตัวดังนี้ครับ
1. Clear Action Foaming Cleanser
2. Clear Action Toner
3. Clear Action Day Treatment
4. Clear Action Night Treatment

ทีนี้เราลองไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันเลยครับ

1. Clear Action Foaming Cleanser
Clear Action Foaming Cleanser เป็นโฟมสูตรพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ยับยั้งการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินซึ่งเป็นอีกสาเหตุของการเกิดสิว ผิวหน้าจึงสะอาดสดชื่นและนุ่มนวล โดยไม่ก่อให้เกิดการแห้ง หรือตึงผิวหน้า

ประโยชน์
1. ลดการอุดตันของรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิวด้วยกรดซาลิไซลิค ช่วยแก้ปัญหาสิวในปัจจุบัน
2. ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ป้องกันการเกิดสิวในอนาคต
ส่วนประกอบสำคัญ
- Potassium ascorbyl tocopheryl phosphate ช่วยเสริมการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ซึ่งผิวมักสูญเสียการปกป้องอนุมูลอิสระลงเมื่อมีสิว
- กรดซาลิไซลิค - กรดเบต้าไฮดรอกซี่ที่ช่วยลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน
- สารสกัดจากชะเอม ช่วยลดการระคายเคืองหรือแดงของผิว
- ซิงค์ พีซีเอ ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวในอนาคต

วิธีใช้
กดโฟมปริมาณพอเหมาะ ลูบไล้โฟมบนผิวหน้าที่แห้งสนิทบางๆ ทิ้งไว้ 2 - 3 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้ง

2. Clear Action Toner
Clear Action Toner เป็นโทนเนอร์สูตรเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและหน้ามัน ช่วยควบคุมความมันให้กับผิว และช่วยลดการระคายเคือง

ประโยชน์
1. ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ปัญหาจากอดีตเมื่อเกิดสิวผิวจะสูญเสียการปกป้องอนุมูลอิสระไป
2. ลดการอุดตันของรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิวด้วยกรดซาลิไซลิค และลดการระคายเคือง หรือแดงของผิว ช่วยแก้ปัญหาสิวในปัจจุบัน3. ควบคุมความมัน ป้องกันการเกิดสิวในอนาคต
วิธีใช้
ใช้หลังจากการล้างหน้าเช้าและเย็น ปลดล็อคโดยหมุนฝาทวนเข็มนาฬิกา ใช้สำลีวางบนหัวปั้มและกดลง 2 ครั้ง ลูบไล้โทนเนอร์ให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงรอบดวงตา หมุนฝากลับเพื่อล็อค

3. Clear Action Day Treatment
Clear Action Day Treatment ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากปัจจัยภายนอกและภายในจากความเครียด สารเฮกซาเปปไทด์ 2 ช่วยลดการเกิดรอยด่างดำของสิว สารสกัดจากชาขาว มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพผิวดี และกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

ประโยชน์
1. แก้ปัญหาสิวในปัจจุบันด้วยสารสกัดจากชาขาวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คงความยืดหยุ่นให้ผิว และกรดซาลิไซลิค ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน
2. แก้ปัญหาสิวในอนาคต ด้วยเฮกซาเปปไทด์ –2 ที่ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ เสริมความต้านทานให้กับผิวเพื่อต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการเกิดการแก่ และกรดแลคติคช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้หน้าใส เรียบเนียน

ส่วนประกอบสำคัญ
- สารสกัดจากชาขาว – มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผิวคงความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ
- กรดซาลิไซลิค - กรดเบต้าไฮดรอกซี่ที่ช่วยลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน
- เฮกซาเปปไทด์ – 2 – ลดการเกิดรอยดำหลังจากสิวหายแล้ว
- กรดแลคติค – ผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียน สดใส

วิธีใช้
ใช้เวลาเช้า หลังใช้ เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์ โดยทาเนื้อครีมบางๆบริเวณใบหน้า และลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณเปลือกตา

4. Clear Action Night Treatment
เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนท์ ช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวที่สดใส ด้วยปฏิบัติการของสารสำคัญหลายชนิด ช่วยลดร่องรอยของสิวที่เกิดขึ้น ทำให้ใบหน้าสดใส เรตินอลและกรดอัลฟาไลโปอิคทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาความไม่สม่ำเสมอของสีผิวและความไม่เรียบเนียนของผิว ที่เกิดจากร่องรอยของสิวจากอดีต ทำให้ผิวเรียบเนียน สดใส พร้อมกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

ประโยชน์
1. แก้ปัญหารอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ
2. ลดปัญหาการเกิดสิวจากการอุดตันของรูขุมขน

ส่วนประกอบสำคัญ
- กรดอัลฟาไลโปอิค ( ลิขสิทธ์เฉพาะ) – ลดปัญหาการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบ
- เรตินอล – ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำจากสิว
- วิตามิน อี – ลดปัญหารอยแผลเป็น
- สารสกัดจากชะเอม – ช่วยลดการระคายเคืองของผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
- กรดซาลิไซลิค - กรดเบต้าไฮดรอกซี่ที่ช่วยลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน

วิธีใช้
ใช้เวลาเย็น หลังใช้เคลียร์แอคชั่น โทนเนอร์ โดยทาเนื้อครีมบางๆบริเวณใบหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณเปลือกตา

เป็นยังไงกันบ้างครับได้ทราบคุณสมบัติคร่าวๆของชุด nuskin clear action กันไปแล้วนะครับ ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยครับ แต่ขอบอกก่อนนะครับชุด clear action นี้ ไม่ใช่ยารักษาสิวนะครับ จะให้ทาแล้วเห็นผลว่าสิวยุบลงทันทีอันนี้คงไม่ได้ครับ จากประสบการณ์ของผมเท่าที่เห็นมาแล้วก็สอบถามจากหลายๆท่านต้องประมาณ 2 เดือนครับจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน ยิ่งใบหน้าของใครที่ผ่านสมรภูมิรบมาอย่างหนักคือมีร่อยรอยที่ทิ้งไว้ของสิว ชนิดที่เรียกว่าใบหน้าเป็นหลุมเป็นบ่อแล้วเนี่ยจะยิ่งเห็นได้ชัดเจนมากๆครับ ว่าใบหน้าจะเรียบเนียนขึ้นร่องรอยต่างๆที่เกิดจากสิวจะตื้นขึ้นครับ ซึ่งชุด clear action นี้ผมมีลูกค้าประจำใช้อยู่หลายท่าน โดยเฉพาะพี่ๆพยาบาลที่โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านตาแถวตลาดน้ำดอนหวายครับ เหตุก็มีอยู่ว่ามีพี่พยาบาลท่านนึงครับที่สนิทกับเพื่อนผมที่เรียนหมออยู่ที่นั้น หน้าพี่เขาเป็นสิวเยอะมากครับชนิดที่อักเสบเลยก็ว่าได้ แล้วพี่เขาก็ใช้มาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ไปหาหมอก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ครับ เพื่อนผมก็เลยแนะนำชุดนี้ให้แกลองใช้ ไม่ถึงเดือนครับเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นจนเพื่อนๆพยาบาลของพี่เขาเริ่มทักกันครับ ว่าหน้าของพี่เขาดูดีขึ้น เพราะระหว่างที่พี่แกใช้ก็มีพวกพี่ๆพยาบาลที่นั้นอีกหลายท่านรอดูผลอยู่ หลังจากนั้นพวกพี่ๆพยาบาลที่นั้นก็เลยกลายเป็นลูกค้าประจำของผมกันอีกหลายคนเลยครับ อิๆ ต้องขอบคุณพวกพี่ๆพยาบาลที่นั้นมากๆครับ

มีเรื่องนึงที่จะต้องบอกเอาไว้ก่อนครับสำหรับใครที่คิดจะใช้ชุด clear action นี้คือบางคนตอนใช้แรกๆอาจจะมีสิวขึ้นมาครับเป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องตกใจ ประมาณไม่เกิน 2 อาทิตย์จะเริ่มดีขึ้นเองครับ เป็นกลไกการทำงานของตัวผลิตภัณฑ์เองที่จะถอนรากถอนโคนดึงสิ่งสกปรกต่างๆออกจากใบหน้าของเราครับ

ดังนั้นสำหรับผู้ที่เป็นสิวท่านไหนที่เบื่อใช้ยาของหมอ หรือไปรักษากับหมอแล้วรู้สึกไม่ดีขึ้น หรือผู้ที่เป็นสิวแล้วกำลังกลุ่มใจ ลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ชุด clear action ของ nuskin นี้ได้ครับ

สุดท้ายก็เช่นเคยครับ ใครที่เคยมีประสบการณ์การใช้ชุด nuskin clear action นี้แล้วรู้สึกดีไม่ดียังไงก็สามารถมาแชร์แลกเปลี่ยนกันได้เหมือนเคยครับ ^_^

58 ความคิดเห็น:

dawan กล่าวว่า...

เป็นพยาบาลอีกคนที่มีปัญหาแพ้เครื่องสำอางแล้วทำให้ใบหน้ามีปัญหาสิวขึ้นตลอดรักษายังไงก็ไม่หาย เลยตัดสินใจเลือกใช้ชุด Clear Action มาได้ 5 วันแล้วหลังใช้มีสิวปูดขึ้นมาเยอะมากตอนนี้กังวลใจมากค่ะเพราะต้องไปประชุมวิชาการด้วยรู้สึกไม่มั่นใจไม่อยากไปไหนเลยแต่ให้โอกาสรักษาสัก 8 อาทิตย์ดูก่อนถ้าไม่หายทางบริษัทนูสกินจะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้ใช่ไหมคะ?

tetae กล่าวว่า...

สำหรับคุณ dawan ไม่ต้องกังวลไปครับ เนื่องจากว่าตัวโฟมล้างหน้าของชุด clear action จะเป็นเนื้อโฟมละเอียดทำความสะอาดลงลึกถึงชั้นใต้ผิว จึงทำให้ไปดึงสิ่งสกปรกแบคทีเรีย หรือสิวที่อยู่ข้างล่างที่ไม่ยอมปูดขึ้นมาออกเสียก่อนครับ เพราะถ้าใบหน้าเรามีสิวแต่มันไม่ยอมโผล่หัวออกมามากๆ จะทำให้ใบหน้าเราหมองคล้ำครับ บำรุงยังไงก็ไม่ดีขึ้นครับ เรียกได้ว่าเป็นการถอนรากถอนโคนกันเลยทีเดียวหลังจากนั้นสิวของคุณก็จะไม่ขึ้นอีกครับ ถ้าหากล้างหน้าสะอาดเป็นประจำทุกวัน ส่วนที่ว่าถ้าใช้แล้วมีปัญหายังไงลองติดต่อคนที่เขาแนะนำพี่มาละกันครับคิดว่าเขาคงช่วยได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันจะเหมือนชุดพื้นฐานของแอมเวย์ป่าวค่ะ ที่บอกว่มันจะขับสารพิษ สิ่งอุดตันทั้งหลายออกมา หน้าดิฉันพังก็เพราะมันขับออกมาทุกรูขุมขนเลย ต้องไปหาหมอหมดไปจะครึ่งแสนแล้ว ตอนนี้เห็นมีคนบอกนูสกินดี อยากลอง แต่ถ้ามันขับสิ่งอุดตันออกมาอีกก็ไม่ไหวค่ะ

เตยค่าา กล่าวว่า...

ชุดclear action ของ Nu skin ชื่อเองก้อบอกอยู่แล้วนะคะว่า clearrrrr ดังนั้นการทำงานของมันจึงต้องเริ่มต้นจากการ clear ใต้ผิวให้หมดก่อน จากการที่ได้สัมผัสกับคนที่ใช้หลายๆคนนะคะ แต่ละคนก้อมีอาการต่างๆกัน บางคนก้อเห่อขึ้นมาบ้าง แต่บางคนก้อสิวแห้งค่อยๆยุบไปเองจนหายไปเอง แต่สุดท้ายแล้วนะคะ จากคนที่ไปหาทุกที่แล้วไม่หาย เจอชุดนี้ไปหน้าเนียนได้เลยล่ะ จากคำถามข้างบนนะคะ ยังงัยก้อลองตัดสินใจเองละกันนะคะ ว่ายังงัยดี แต่ถ้าเกิดอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม โทรมาหาได้เลยนะคะ เพราะคงต้องคุยกันยาวว (^-^)ที่ทิ้งไว้ในเวปนี้แหละค่าา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เวลาล้างหน้า ตั้งแต่ใช้มาสองาอทิตย์ ไม่ได้ใช้ตอนหน้าแห้งเลยค่ะ ล้างน้ำเปล่าเส้ด ก็ ใช้ โฟมเลย ไม่ได้เช็ดหน้าให้แก้งก่อน จะเป็นอะไรไหมคะ เด๋วเย็นนี้ จะลอง ใช้ ล้าง ตอนหน้าแก้งดู แต่ รุสึกว่า ตั้งแต่ใชนสกิน หน้า มัน ขึ้นเยอะเลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคนผิวผสม และแพ้ง่าย แต่ตอนนี้เป็นสิวอุดตันและอักเสบบริเวณใต้คาง ไม่ทราบว่าใช้ชุดรักษาสิวนี้ได้ไหมค่ะ

เตยค่า กล่าวว่า...

ใช้ได้ค่ะ เพราะชุด clear action ถูกออกแบบมาให้ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบใดก็ตาม แต่ถ้าจะให้ใช้ปุ๊บแล้วสิวยุ๊บปั๊บอันนี้คงเป็นไปไม่ได้นะค่ะ เพราะว่าชุด clear action นั้นไม่ใช่ยารักษาสิว แต่จะช่วยแก้ปัญหาของการเกิดสิวที่ต้นเหตุพร้อมทั้งจะช่วยแก้ปัญหาที่เกิดจากตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน พร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดสิวในอนาคตด้วยค่ะ ถ้าใช้ไปประมาณ 1 เดือนจะเริ่มรู้สึกแล้วว่าสิวเริ่มยุบ พร้อมทั้งสภาพผิวหน้าจะดูดีขึ้นค่ะ ยังไงถ้าสนใจลองใช้ดูค่ะรับรองว่าจะประทับใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันใช้มาประมาณเกือบ 6 สัปดาห์แล้วค่ะ
สิวยังเห่อขึ้นเยอะมากๆ อยากทราบว่ากรณีคนที่ขึ้นเยอะๆเนี่ยนานประมาณกี่สัปดาหฺ์คะ เพราะฟังซีดีของบริษัทเค้าบอกว่าไม่เกิน 1เดือน
ตอนนี้กลุ้มมากๆ จะถอดใจแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุดเคลียร์มาได้ 4 เดือนแล้ว เดือนแรกเห็นผลดีมาก รอยหลุมสิวตื้นขึ้นจนมีคนทักและอยากใช้ตาม แต่พอมาเดือนที่สองกลับพบว่ามีสิวอุดตันโผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจนเต็มแก้ม ระหว่างหัวคิ้ว ไรผม คาง ลองใช้ดคลนเขียวแต้มดูบางอันก็ยุบ บางอันก็อักเสบจนเป็นหัวหนอง พอล้างด้วยโฟมหัวสิวก็แตก เป็นรอยแผลทั้งดำและแดง เต็มสองข้างแก้ม ต้องทนทรมานใจมากจนไม่กล้าส่องกระจก ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าใช้อะไรเนี้ยทำไมหน้าพังอย่างนี้ นี่ก็สี่เดือนแล้วรอยเก่าก็ยังไม่หาย สิวอุดตันอันใหม่ก้ดผล่ขึ้นมา นี่ใช้โฟมหมดไปขวดหนึ่งล่ะ ตอนเดือนมกราเห็นมีโปร ซื้อชุดเคลียร์แถมโคลนเขียวกับโฟม ก็เลยซื้อเอาไว้ นี่ว่าจะลองใช้ให้มันหมดชุดที่สองถ้ายังไม่ดีขึ้นก็จะหยุดใช้ล่ะ อยากรุ้ว่าคนที่ใช้แล้วบอกว่าหน้าใสเค้าใช้กันนานเท่าไหร่กัน???

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรู้เหมือนกันคะ นี่ใช้ clear action มาได้ 2 เดือนแล้วสิวอักเสบเม็ดใหญ่ยังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ใครๆก็ทักว่าทำไมหน้าพังแบบนี้ ไม่รู้ว่าคนที่ใช้ส่วนใหญ่ใช้นานเท่าไหร่สิวถึงหายขี้นคะ ตอนนี้รู้สึกเสีย self แล้วก็ท้อมากคะ

ปุ่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นูสกินดีค่ะ ใช้ชุด 180 องศา มาได้ประมาณ สามเดือนแล้วหน้าดีขึ้นมากเลยค่ะ แต่ถ้าใครใช้ของนูสกินแล้วก็ควรใช้เครื่องสำอางของเค้าด้วยหรือว่าใช้ที่เป็นสูตรน้ำเหมือนกันนะไม่งั้นสิวขึ้นแน่นอนเคยลองมาแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ โฟมหมดค่ะอยากซึ้อแต่ไม่รู้จะซื้อยังงัย ใครขายอยู่ติดต่อมาได้เลยนะค่ะ 0822129690

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคนดูแลรักษาผิวหน้าอย่างดีมาตลอด และประวัติไม่เคยเป็นสิวเลย จะเป็นเฉพาะตอนเครียดมาก หรือทำงานหนักสุดๆ ประมาณไม่เกิน 10เม็ดต่อปี เมื่อปีที่แล้วตัดสินใจซื้อ อาหารเสริมlifePackรายปี กัลวานิคสปา และโฟมล้างหน้า180 (รวมๆก้อหลายหมื่นบาท)ผลปรากฎว่าสิวอุดตันทั้งใหญ่มีหัวหนอง และเล็กๆ ขึ้นกระจายอย่างต่อเนื่อง เราก้อทนมาประมาณ 4เดือน ทรมานใจมากจนเคยร้องไห้เลย เพราะเป็นคนผิวเกลี้ยงและหน้าใสมาก รับไม่ได้ พี่เค้าก้อบอกว่า detoxแต่มันก้อ 4เดือนแล้วไง เลยหยุดหมด เสียดายเงินมาก
ล่าสุดด้วยอาการรักสวยเข้าสิง ได้ข่าวมาว่า Age Logดีเริ่ดสุดๆ กิเลสก้อเกิดสั่งมาทั้ง เจล age log ที่ใช้กับกัลวานิค และ Setบำรุง Age Log (รวมแล้วก้อ 14000 ได้มั้ง)ปรากฎว่า เอาอีกแล้วครับท่าน สิว สิว สิว อุดตัน เม็ดใหญ่อลัง ทยอยขึ้นอย่างสม่ำเสมอ นี่กลั้นใจใช้มา 4week แล้ว ยังมีสิวอยู่ ร้องไห้ไปแล้ว 1รอบ จะเอาไงต่อดี ทุกข์ใจมาก ทั้งเสียดายเงิน ทั้งหน้าพัง
ใครใช้ Age Log บ้าง เป็นไงมาแชร์หน่อย หรือผู้รู้ท่านใดช่วยตอบหน่อยสิคะ ดิฉันอายเพือน อายลูกค้า ไม่กล้าบอกใครด้วยว่าลงทุนลงใจกับNuskinมาแล้วครึ่งแสน แล้วยังมานั่งร้องไห้แบบนี้อีก ช่วยหน่อนะคะ

เตย กล่าวว่า...

เตยจะบอกว่าเข้าใจคุณข้างบนมากๆเลยนะคะ เพราะจริงๆแล้ว ตอนแรกเมื่อเกือบสองปีที่แล้วเตยก้อเป็นเหมือนคุณข้างบน เป๊ะเลยค่ะ แล้วก้อไม่ใช่แค่เตยคนเดียวนะคะ ลูกค้าบางคนที่เตยได้เจอแล้วได้ service นั้น ก้อเจอปัญหาเดียวกัน ซึ่งส่วนมาก้อจะเป็นกลุ่มคนที่มีพื้นผิว ละเอียดมาก ใช้เครื่องสำอางค์มาหลายยี้ห้อ และผ่านการทำหน้ามา หลากหลายคอร์ส เช่น ไอออนโต โฟโต อะไรประมาณนี้ เตยเองตอนเจอปัญหา ก้อถอดใจกลับไปหาคุณหมอ หลายครั้งเหมือนกันนะคะ แต่ก้อสงสัยตลอดว่าทำไม แฟนตัวเองน่ะค่ะ เป็นผู้ชาย อายุมากกว่า ใช้นูสกิน ใช้แล้วถูกทุกตัว ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็กมากมาย ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นแฟนกัน นึกว่าเป็นนน้องชาย ทำเอาเซ็งเลย มันก้อเหมือนย้ำเราน่ะค่ะ ว่ามันต้องดีจริงซิ ไม่งั้นแฟนเราใช้มันคงไม่ดีขาดนี้ จึงได้เข้าไปศึกษาผลิตภัณฑ์จริงจัง จนได้รู้ว่า อย่างกรณีนี้นะคะ แก้ไม่ยาก ใช้เวลาประมาณเดือนนึงนะคะ โดยให้ใช้สปา อย่าได้ขาด ทุกวันก่อนนอนนะคะ หลังจากทำสปาเสร็จ ก้อตามด้วยครีมบำรุง แต่ให้ใช้ในปริมาณที่ลดลงครึ่งนึง ทั้งตัวกลางวันและกลางคืนนะคะ แล้วจะเห็นผลดีขึ้น ซึ่งบางคน อาทิตย์แรกที่ใช้สปาทุกวัน ยิ่งใช้ผดยิ่งขึ้นก้อมีนะคะ อัันนี้ก้ออย่าได้กลัวนะคะ ทำต่อไป ไม่เกินสองอาทิตย์ เดี๋ยวผดมันก้อกลัวเรา หายไปเองซะงั้น เชื่อเลยนะคะ สรุปก้อลองทำตามที่แนะนำดูนะคะ อย่างตัวเตยเอง ก้อประมาณเดือนนึงนะคะ ก้อหาย ยังงัย ก้อลองปรึกษาคนที่ขายให้ดูก่อน หรือยังงัยก้อโทรมาปรึกษาเตยก้อได้นะคะ ยินดีค่ะ เพราะอยากให้ทุกคนรักนูสกิน จริงๆนะคะ สินค้ายี้ห้อนี้ ที่เตยรักมากที่สุดก้อเพราะว่ามันไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อเรา ทุกอย่างทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง ใช้แล้ววางใจได้ร้อยเปอเซ็นต์ว่าจะไม่เป็นมะเร็งเพราะนูสกินแน่นอนค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปลากิม ใช้ชุดสิวมาเดือนกว่าๆยังไม่ดีขึ้นเลยสิวขึ้นเยอะมากหัวหนองด้วย ไม่รู้จะโทรถามใครได้ กลุ้มใจนะ จะขายใครก็ขายไม่ได้หน้าเรายังไม่ดีเลยใครจะซื้อ กลุ้มจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุดสิวมาประมาณเกือบสองเดือนแล้ว สิวขึ้นเยอะมากหัวหนองด้วย เมื่อก่อนก็มีสิวแต่ไม่เยอะมาก มีคนทักว่าไปทำอะไรมาหน้าถึงเป็นปบบนี้ ตอนนี้กลุ้มใจมากแล้วก็ท้อใจด้วย ทำไงดีค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ลองใช้โคลนเขียวพอกช่วยดูนะค่ะ ใช้อาทิตย์ละครั้ง โคลนเขียวจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินพร้อมทั้งสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า แล้วก็ไปด้วยสภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง Vsia ที่ศูนย์ Nuskin ดูค่ะ จะมีผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์คอยให้คำปรึกษาพร้อมทั้งวิเคราะห์สภาพผิวหน้าหลังจากตรวจด้วยเครื่องแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เดียร์เอง ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของนูสกินมาหลายปีแล้วค่ะ ตอนนี้ใช้ ชุด 180 ค่ะ ใช้ดีมากเลยค่ะ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น และตอนนี้ก็รอถอย ageloc อยู่ค่ะ อิอิ แอบไปทดลองใช้มา โห! ไม่น่าเชื่อผิวจะดีขึ้นได้ขนาดนี้ ส่วนผู้ที่ใช้ชุดสิวต้องอดทนค่ะ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สิวที่ฝังลึกอยู่ภายใต้ผิวหน้าออกมาจนหมดค่ะ ช่วยแรกๆจะต้องใช้ความอดทนนะค่ะ หากผู้ที่เป็นสิวอุดตันมากๆต้องใช้เวลานะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สิวขึ้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่เยอะกว่าเดิมเท่าไหร่อ่ะ เค้าบอกว่าใช้ตอนแรกจะขึ้นก่อนแต่ตอนนี้ก็ใช้มาได้ 2 อาทิตย์ แล้วนะยังไม่ยุบเลยอ่ะ เครียดเหมือนกัน ไม่รุ้จะหายป่าว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้มา 5 เดือนแล้วคับ ใช้แรกๆ สิวยิ่งขึ้น ก็ลองทนใช้ต่อไป เห็นเขาบอกว่า มันจะเคลียร์ให้หมดก่อน นี่หมดไป 2 ชุดแล้วคับ สิวยังเต็มหน้าอยู่เลย ยิ่งใช้สิวยิ่งขึ้น เมื่อไหร่มันจะเคลียร์หมดคับ เคยลองหยุดใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ สิวยุบลง แต่ก็ลองทนใช้ต่อไป คิดว่ามันคงใกล้หายแล้ว แต่สิวกลับมาขึ้นเหมือนเดิมอีก อย่างนี้มันไม่ถูกกับผมหรือเปล่า หรือผมแพ้ ช่วยอธิบายหน่อยนะคับ เพราะกำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะลองทนใช้ต่อไปดี หรือหยุดใช้จะดีกว่า เครียดคับ สิวเต็มหน้า ไม่เคยเป็นสิวมากเท่านี้เลย

เตย กล่าวว่า...

ใช้มา 5 เดือนยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลยหรอค่ะ คือปกติทั่วไปถ้าใช้แล้วสิวขึ้นเนี่ย ประมาณ 2 เดือนก็จะเริ่มเห็นผลว่าสภาพผิวหน้าเริ่มดีขึ้น สิวที่ขึ้นก็จะเริ่มลดลง แต่ไม่น่าแพ้นะค่ะ เพราะถ้าแพ้เนี่ยจะเป็นผื่นขึ้นแดงๆ ไม่ทราบว่าเคยตรวจสภาพผิวด้วยเครื่อง Vsia ที่ศูนย์รึเปล่าค่ะ อันที่จริงควรจะตรวจเดือนละครั้งว่าใช้ไปแล้วสภาพผิวเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง เพราะเครื่องจะช่วยวิเคราะห์ลงลึกถึงชั้นใต้ผิว ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แล้วก็ควรใช้โคลนเขียวช่วยพอกอาทิตย์ละครั้ง โดยเฉพาะถ้าเป็นคนหน้ามันมากๆ
เพราะจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และกำจัดสิ่งสกปรกที่ผิวหน้าอย่างลำลึกอีกด้วย ลองดูนะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้อยู่ กำลังระเบิด รู้สึกว่ารูขุมขนน่ะมันเล็กลงมาก...คนทักตรึมเลย

หน้าไม่มันเลื่อมเหมือนเมื่อก่อนอะ ใช้ร่วมกับสปาอาทิตย์ละสองครั้งตาม

คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญนะ....ใครที่ใช้โดยไม่ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอยาก

ให้ลองเข้าไปที่ศุนย์ดูนะคะ เค้าจะแนะนำให้ว่าคุณเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ไหน

โทรหาเราก็ได้เดี๋ยวพาไป...0844214405""""

ใยบัว กล่าวว่า...

อยู่ อำเภอชุมแสง จ.นครสวรรค์ค่ะ อายุ 45ปีปัญหามีริ้วรอยร่องลึกจากการทำสโรรักษ์หมดเงินประมาณ60,000ได้หน้าใสอยู2-3เดือนหลังจากนั้นถุงใต้ตาหย่อนและตาเหี่ยว ร่องแก้มลึก ไม่อยากยิ้มเลย ตอนนี้ใช้ spa และเอจล็อค ยังไม่2อาทิตย์ หน้าเนียนเรียบ กระชับ ริ้วรอยจางไปเยอะ คางที่ย้อยยกกระชับขึ้นเยอะ อยากแบ่งปันให้ผู้ที่มีปัญหา เหมือนกัน อายุมากขึ้น หน้าที่การงานดี แต่หน้าดูแก่ แต่งหน้ายังไงก็ไม่ดี โทร.มาคุยกันนะ 086-6766651 หน้าสวยแล้ว จะมีความสุขมากเลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเหมือนกันเคยใช้แล้วก็หยุดไป อตอนนี้มาใช้อีกทีมีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาหน้าพังหมดเลย นี่ก็กำลังจะแต่งงานแต่หน้ายังดูไม่ได้เลยสิวเห่อเป็นหนอง อักเสบ เครียดมากเลย อยากรู้ว่าถ้าหน้าเราพังจริงๆนูสกินรับผิดชอบยังไงค่ะ แล้วบอกให้อดทนต้องทนอีกนานเท่าไหร่ค่ะ ใช้มาแล้วสองเดือน กลุ้มมากเลยค่ะ ไม่กล้าออกจากบ้านเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่ก็ใช้ชุดรักษาสิวอยู่นะค่ะใช้ประมาณ2-3เดือนแล้วสิวขึ้นเยอะมากๆๆๆๆ
ตกใจมากเพราะมีแต่คนทักว่าไปทำไรมาจนไม่กล้าจะสบตาใครเลยผู้ที่เคยใช้แล้วช่วยบอกหน่อยนะค่ะว่าใช้กันกี่เดือนถึงจะหายตอนนี้ท้อใจมากเลยค่ะ ฮือฮือ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีครีมตัวไหนที่รักษาเฉพาะหลุมสิวบางคะ?
ให้หลุมสิวมันตื้นขึ้นอ่ะค่ะ
หน้าจะได้เรียบๆ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ใช้ตัว night ที่ใช้ตอนกลางคืนของชุด clear ช่วยได้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้มา 12 วันแล้วสิวขึ้น สิวเสื้ยนเต็มหน้าแต่จะลองใช้ดู อีก 1เดือน

นาน กล่าวว่า...

เวร งั้นคงไม่ใช้แล้วแหละ มีแต่คนบอกว่าใช้แล้วสิวเต็มแบบนี้ เฮ้อ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ววว อยากรู้ว่า มีใครที่ใช้แล้วมันดีขึ้นบ้างอะ ตอนนี้กำลังจะไปซื้อ แต่ถ้ามันต้องดันทุกอย่างออกมา มันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ดันออกมา แล้วจะไม่ขึ้นใหม่ ในเมื่อยังไงหน้าเราก้ต้องมีไขมัน สิวก็ต้องขึ้นใหม่อยู่ดี ถ้าใช้แล้ว 1 อาทิตย์ไม่หาย นี่ก็ไม่ไหวนะ

Nuskin กล่าวว่า...

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากหน้าใสจริงๆ ก็ต้องได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์นูสกินโดยเฉพาะติดต่อได้ที่ blog นี้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ้าว เราซื้อมาแล้วอ่ะ กลัวจัง ถ้ามันดันสิวให้เห่อขึ้นมาอย่างเค้าว่าแล้วมันไม่ยุบ ก็จบกันสิ งือๆ ภาวนาขอให้มันได้ผลเถอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราใช้ตั้งแต่ตอนเรียนปี3 ปัจจุบันขึ้นปี5 ตอนแรกๆๆๆเป็นคนสิวขึ้นเต็มหน้ามากๆ พอลองใช้ช่วงแรกสิวขึ้นรอประมาณ1เดือน ถึงเห็นผลพอเรียนขึ้นปี4หน้าใส เพื่อนสมัยมปลายก็ทักไปทำไรมาดูดีกว่าเดิม
หมอที่แพนก็ทักทำไมหน้าขาวขึ้น แต่สิวตอนใกล้ประจำเดืนมาเอาไม่อยู่นะ ต้องไปหาหมอกินยางะ
แต่คุ้มดีกว่ากินโลแอคงะ ตับพังหมดตอนกินใสเวอร์สิวไม่มีซักเม็ดแต่หยุดกินรอ3เดือนกลับมาเหมือนเดิมแต่บางครั้งก็เสริมไปหาหมอที่แพนเดือนละครั้ง ทรีเมนต์สิว 70 บาท กับบรีทรีท100ที่แพน 2อาทิตย์ครั้ง ลองดูหนังหน้าเราที่facebook pannida pongpaiboon

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ค่ะตอนนี้ใช้ไปแล้วครึ่งเดือน ก็มีสิวขึ้นมาบ้างค่ะเล็กน้อย ขึ้นไม่ถึง2วันค่ะก็ยุบลงไป ใช้ชุดเคลียแอค ค่ะ ตอนนี้หน้ากำลังดีขึ้น ปลื้มมากๆค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุดสิวแล้วคันหน้า เพราะอะไรใครเป็นบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้มาแค่ 1 อาทิตย์ แต่หน้าหน้าลอกเยอะมากเลยค่ะ ทำไงดีคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เริ่มใช้ครีม เดย์/ไนท์ มา 5 วันแล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นก่อนใช้ก็กังวลเหมือนกันว่าน่าเราจะแพ้และสิวขึ้นอีกรึเปล่า เพราะว่าใช้อะไรสิวก็ไม่ยุบเลย พี่ที่รู้จักจึงแนะนำให้ใช้ พอใช้แล้วรู้สึกดีมากๆๆ แต่ผลิตภัณฑ์น่าจะมีตัวแต้มจุดด่างดำเฉพาะที่อ่ะ เพราะตอนนี้มีปัญหาจุดด่งดำพอสมควร ใครรู้แนะนำทีน่ะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วสิวขึ้นเต็มหน้า อายคนอื่นมาก ไม่อยากไปไหนเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาแพง ใช้แล้วแย่ สิวขึ้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กำลังจะไปซื้ออะ เเต่พอมาอ่านดูเริ่มลังเลใจเพราะส่วนใหญ่ใช้เเล้วไม่ดีขึ้นเลย เฮ้อจะเอายังไงดีอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ระยะแรกสิวจะขึ้นมาก่อนนะครับ แต่พอใช้ไปประมาน2อาทิต รับรองมีแต่คนทัก ผมใช้ตัวนี้มาจะ3ปีได้แล้ว ดีจริงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจ ทั้งหมดเท่าไหร่คะ ???

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้มา 2 เดือนแล้วค่ะ ทีแรกที่ตัดสินใจใช้ เพราะว่าแฟนใช้ค่ะ ทีแรกสิวเห่อมากๆๆ เต็มหน้าเลยค่ะ แต่พอผ่านไปสัก 3 เดือน สิวก้อเริ่มยุบลง นี่ก้อผ่านมา 6 เดือนแล้วค่ะ ครีมเพิ่งหมดไป แต่หน้าใสค่ะ ขาวด้วย ไม่มันมากเหมือนแต่ก่อน เลยตัดสินใจทนใช้บ้าง ลุ้นอยู่ค่ะ ว่ากี่เดือนจะหาย เพราะเหนคนอื่นเค้าว่า แล้วแต่คนด้วย เปนกำลังใจให้ด้วยนะคะ T_T

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ใช้มาประมานสองเดือนค่ะ สิวลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด ลองเอารูปเก่าๆมาดูกับปัจจุบัน ต่างกันมากค่ะ แต่ต้องใจเย็นๆน่ะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจสินค้ามาก แต่ราคาแพงเกินไป ซื้อไม่ไหว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย....ราคาก็แพง....เสียตังค์ฟรี...เซง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบชุดสิว ต้องใช้คู่กับกันแดดป่าว เพราะชุดสิวมันไวต่อแสง

ผักต้ม กล่าวว่า...

ผิวหน้าไม่ว่าจะผิวมันหรือผิวแห้ง...ต้องใช้ครีมกันแดดทั้งนั้นค่ะ เพราะแสงuvมีอยุ่ทั่วไป
ชุดสิวกลางคืนที่มีสารเรตินอลแนะนำว่าถ้าทาแล้วต้องปิดไฟนอนเลยนะค่ะ...ถ้าคุณทาครีมแล้วใบหน้าโดนแสงอยู่ ใบหน้าของคุณก็จะแพ้มากขึ้น

ผักต้ม กล่าวว่า...

คนที่เป็นสิวนะค่ะ....แนะนำว่าถ้าใช้สปาควบคุ่ด้วยจะดีมากค่ะ
อาทิตย์นึงใช้ครั้งก้ได้ค่ะ....แล้วถ้าใช้คุ่กับตัวมาสก์หน้าก็เห็นผลไวค่ะ
รอยสิว รอยแดง บวมต่างๆ จะยุบลงโดยเร็วและรูขุมขนจะกระชับมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

3 เดือนแล้วยังมีสิวอยู่บ้าง แต่ก้อทำใจค่ะ เพราะว่าอาจจะอยู่ในช่างเคลียร์ออก หวังว่าคงจะหาย เพราะน้องที่ใช้ตอนนี้หน้าขาว ใส มากๆเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วทำไมสิวขึ้นเบอะคะ มานเกิดจากอะไรคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณข้างบนน่ะค่ะ มันดันน้ำมันออกจากรู้ขุมขนทำให้เป็นสิวค่ะช่วงนี้เป็นช่วงปรับสภาพค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบราคาจริง ๆ ชุดรักษาสิว ใครก็ได้ช่วยบอกหน่อยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

5,858บาท เป็นสมาชิกลด30%เหลือ 4,100บาทค่ะ. สนใจติดต่อได้ 0806192165 มิ้นท์(สำหรับเราขาย4,100บาทค่ะ)

CattyKitten กล่าวว่า...

มาอ่านดู ชักกลัว ถ้ามันนานแบบสามเดือน หน้าสิงเพียบนี่ เครียดนะ เอาไงดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ชุดเดลี่ค่ะใช้มาเดือนกว่าตอนนี้สิวเริ่มประทุ แบบว่าเป็นผดทั้งมีหัว และไม่มีเห่อๆกลุ้มค่ะ เครียดดดดดแต่ก็ปรึกษาน้องที่แนะนำพรุ่งนี้จะมาดูหน้าให้ถ้าเป็นการดันออกมาเพื่อปรับสภาพให้ดีกว่าเดิมก็จะอดทนไปแต่ก็ไม่รุ้เมื่อไหร่จะดี เข้ามาหาผู้มีประสบการณ์และเก็บเอาผู้ที่เคยผ่านและดีขึ้นไว้เป็นกำลังใจ หวังว่าจะดีได้นะค่ะ จะอีกสักกี่เดือนสิวผดจะหายไปจากหน้า พูดได้คำเดียวตอนนี้ เครียดดดด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ใช้มาได้2อาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกว่าสิวขึ้นมากขึ้นมาตลอด มีสิวอักเสบ3-4เม็ด นอกนั้นเป็นสิวเม็ดเล็กๆ เต็มหน้า รอบดวงตาจะตึงๆเป็นผื่นแดงด้วยค่ะ แต่จะอดทนใช้นะคะเพราะว่าซื้อมาตั้งแพง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจอยู่มาก กะว่าจะสอยมาใช้

NoT กล่าวว่า...

ลบโพสต์ผมทำไมครับ ไม่เข้าใจ ผมทำอะไรผิด ? ข้อมูลที่ผมให้เป็นประโยชน์มากเลยนะครับ