ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Nuskin Tri Phasic White



สวัสดีครับทุกท่าน

ช่วงนี้ถ้าใครที่คอยติดตามข่าวก็คงพอจะทราบกันนะครับว่าการบ้านการเมืองของเรานั้นไม่ค่อยจะสู้ดีกันสักเท่าไหร่ ค่อนข้างจะตึงเครียดกันมากเลยทีเดียว เลยส่งผลให้เศรษฐกิจรวมถึงสิ่งต่างๆนั้นแย่ตามๆกันไปด้วย แต่ยังไงก็อย่าเครียดกันให้มากนักนะครับเดี๋ยวใบหน้าจะแก่ก่อนวัย แต่ถ้าใครที่ใช้ nuskin อยู่แล้วก็คงไม่เป็นไรอิๆ

เอาละครับวันนี้ก็เช่นเคย ผมจะมาแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของ nuskin ให้ทุกๆท่านได้ทำความรู้จักกันเพิ่มเติม ซึ่งชุดที่ผมจะนำมาเสนอให้ทุกๆท่านได้รู้จักกันนี้เป็นชุดที่ฮิตมากครับในบรรดากลุ่มของพวกสาวๆวัยทำงาน นั้นก็คือชุด nuskin tri phasic white นั้นเอง

ทำไมถึงเป็นที่ฮิตติดอกติดใจในบรรดากลุ่มคุณสาวๆอะหรอครับ ก็เพราะว่าชุด nuskin tri phasic white นี้มีคุณสมบัติที่จะมอบความกระจ่างใสแก่ผิวคุณสาวๆด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ทำงานยั้บยั้งการกระตุ้น การสังเคราะห์ และการขนถ่ายเม็ดสี สาเหตุที่สำคัญของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ นอกจากนั้นส่วนประกอบสำคัญที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ nuskin tri phasic white แต่ละชนิดนั้น ได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าสามารถทำงานส่งเสริมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วยครับ ที่นี้เราไปทำความรู้จักเพิ่มเติมกันเลยดีกว่าครับว่าในชุด nuskin tri phasic white นี้ประกอบไปด้วยอะไรกันบ้าง

Nuskin Tri Phasic White

ในชุดของ nuskin tri phasic white นี้ 1 ชุดจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์อยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 รายการดังนี้
1. Tri-Phasic White Cleanser
2. Tri-Phasic White Toner
3. Tri-Phasic White Essence
4. Tri-Phasic White Day Milk Lotion
5. Tri-Phasic White Night Cream

ประโยชน์

ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ nuskin tri phasic white ออกแบบมาเพื่อรับมือกับทั้ง 3 ขั้นตอนของการเกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ คือ
- ลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสี
- ยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสี
- ลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฏ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ชุด nuskin tri phasic white
- จุดด่างดำที่ปรากฏลดลง สีผิวมีความสม่ำเสมอมากขึ้น ให้ผิวกระจ่างใส
- ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น
- ทำให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใส เพื่อผิวพรรณที่สวยงาม

ส่วนประกอบสำคัญ

- ครีเอทินีน (creatinine) ช่วยยับยั้งขบวนการขนถ่ายเม็ดสีสู่ผิวชั้นบน พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน - แฟร์เท็กซ์ (Fairtrex) สารผลัดเซลล์ที่ไม่มีฤทธิ์เป็นกรด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า
- คาร์โนซีน (Carnosine) สารต้านอนุมูลอิสระทรงประสิทธิภาพปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง มอบความสบายแก่ผิวพร้อมป้องกันการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีใหม่
- ไบรท์เท็กซ์ (BrightexTM)” ที่สามารถตรงเข้าแทรกแซงขบวนการสังเคราะห์เม็ดสี ทำให้เม็ดสีที่ปรากฏมีสีอ่อนลง
- เฮ็กซาเปปไทด์-2 (Hexapeptide-2) ช่วยยับยั้งการทำงานของฮอร์โมน MSH (Melanocyte Stimulating Hormone) ที่ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีสาเหตุของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ
- สารกันแดด พร้อมปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต UVA และ UVB (SPF 15) สาเหตุสำคัญของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
- ไดอะเซทธิล โบลด์ดีน (Diacetyl Boldine) ยับยั้งการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีที่มีสาเหตุมาจากความเครียด

วิธีใช้

ตอนเช้า
1. Tri-Phasic White Cleanser
2. Tri-Phasic White Toner
3. Tri-Phasic White Essence
4. Tri-Phasic White Day Milk Lotion

ตอนเย็น
1. Tri-Phasic White Cleanser
2. Tri-Phasic White Toner
3. Tri-Phasic White Essence
4. Tri-Phasic White Night Cream

ผลการศึกษาทางคลินิก

จากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ nuskin tri phasic white system ติดต่อกันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ผู้เข้าร่วมทดลองทุกคนต่างลงความเห็นว่า
- ผิวกระจ่างใสขึ้น 39 %
- สีผิวสม่ำเสมอขึ้น 41 %
- สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น 28 %
ซึ่งหากมีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พัฒนาการของสภาพผิวก็จะสูงขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างละครับได้รับรู้ถึงคุณสมบัติของชุด nuskin tri phasic white กันยังงี้แล้ว คุณสาวๆทั้งหลายคงจะอยากใช้กันแล้วใช่มั้ยครับ ซึ่งชุดนี้ก็มีคนใกล้ตัวผมใช้อยู่ครับ ซึ่งช่วงแรกๆที่เพื่อนผมใช้นั้นเขาจะมีสิวผดเม็ดเล็กๆขึ้นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มากนัก ลองใช้ได้ 3 อาทิตย์เจ้าสิวผดนั้นก็หายไป อาจจะเป็นช่วงที่ปรับตัว หรือเพื่อนผมเขาไม่ค่อยอาบน้ำก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับอิๆ แต่หลังจากนั้นพอผ่านไปเดือนนึงก็เริ่มดีขึ้นครับ สังเกตใบหน้าเพื่อนผมเขาขาวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญสีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น แล้วก็มีอีก case นึงครับเป็นลูกค้าประจำของผมแกใช้แล้วแกก็รู้สึกโอเคนะครับ แต่แกบอกว่าแกใช้ตัว Tri-Phasic White Cleanser ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้ามันยังลื่นๆ เหมือนล้างไม่สะอาด ทางผมก็เลยแนะนำให้แกใช้สบู่ body bar ของ nuskin นี่แหละครับล้างตาม แกก็เลยโอเค เพราะฉะนั้นถ้าสาวๆท่านไหนสนใจก็หามาลองใช้กันได้นะครับ

สุดท้ายเช่นเคยครับใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ชุด nuskin tri phasic white ยังไงก็แลกเปลี่ยนให้เราได้รับรู้ หรือมีคำถามยังไงก็ฝากเอาไว้ได้ครับ ^_^

11 ความคิดเห็น:

piggy Title กล่าวว่า...

ใช้แล้วสวยขึ้นจิงป่าวอ่าา...

tetae กล่าวว่า...

อ่าอันนี้ก็ต้องลองนะครับคุณ Title ถ้าหากว่าคุณสนใจอยากที่จะเปลี่ยนหรือลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆแล้วละก็ผมว่า Nuskin เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจมากเลยครับ และจากประสบการณ์ที่เห็นหรือถามผู้ที่ใช้ส่วนใหญ่ก็จะได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆครับ ^_^

Unknown กล่าวว่า...

ชอบ ชุดนี้นะ ใช้แล้วโอเคเลยล่ะ ใช้อยู่ด้วย อิอิ

เตยค่าา กล่าวว่า...

โอ้้....ขอบคุณคุณศวัสธร มากเลยนะคะ ที่ส่งความเห็นเกี่ยวกับชุดไตรมาให้ (^_^) เตยสังเกตว่าเวปนี้มีคนเข้ามาดูกันเยอะเลยนะคะ แต่ไม่ค่อยมีคนทิ้ง comment ไว้ให้เท่าไหร่ เศร้าาา(*^*) แต่ก้อยังหวังว่าอีกหน่อยเพื่อนๆพี่ๆที่เข้ามาจะช่วยกันแชร์ประสบการณ์กันมากขึ้นนะคะ ทั้งดี ทั้งไม่ดีก้อได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

สุภาพร ตั้งเพียรเจริญ กล่าวว่า...

เคยเป็นสมาชิกแต่จำรหัสไม่ได้ค่ะแล้วตอนนี้ที่เคยซื้อที่ตึกตรงพระราม7อะคะไม่ทราบตอนนี้จะซื้อได้ที่ไหนค่ะจะซื้อตัวNuskin Tri Phasic White ค่ะช่วยตอบมาด้วยทางเมลล์Tangpiencharoen@yahoo.comนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ เอจล็อค คะ ดีมาก มาก คะ สินค้านูสกรีน ดีทุกตัว เพราะใช้ ตั้งแต่ชุดพื้นฐาน จน มาใช้ชุด เอจล็อค คะ ไม่เป็นฝ้า ด้วย เอจล็อคสุดยอดเลยคะหน้าใสและและดูเด็กมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมใช้ ชุดไตร-เฟสิค ไวท์ ครั้งแรกทำไมฝ้ามันเข้มขึ้นค่ะ หรือเป็นเพราะสปาเครื่องทำให้กระตุ้นเม็ดสีก็เลยเข้มขึ้นค่ะ แล้วทำไมทาครีมแล้วมีผื่นขึ้นบิเวณดวงตาค่ะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทาบริเวณนั้นเลยค่ะ มันเกิดจากสาเหตุไรค่ะ? งง มากเลยค่ะ แล้วถ้าเราไม่ใช้เฟมของไตร แต่เรามาใช้เฟม 180 ได้ไม่ค่ะ?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมใช้ ชุดไตร-เฟสิค ไวท์ ครั้งแรกทำไมฝ้ามันเข้มขึ้นค่ะ หรือเป็นเพราะสปาเครื่องทำให้กระตุ้นเม็ดสีก็เลยเข้มขึ้นค่ะ แล้วทำไมทาครีมแล้วมีผื่นขึ้นบิเวณดวงตาค่ะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทาบริเวณนั้นเลยค่ะ มันเกิดจากสาเหตุไรค่ะ? งง มากเลยค่ะ แล้วถ้าเราไม่ใช้เฟมของไตร แต่เรามาใช้เฟม 180 ได้ไม่ค่ะ ช่วยตอบกลับด้วยค่ะ pom_pom30@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชุดนี้ราคาเท่าไหร่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชุดนี้เหมาะกับสภาพผิวแบบไหนค่ะ คือปกติแล้ว ช่วงทีโซนจะมันมาก ส่วนช่วงแก้มจะแห้งค่อนข้างมากเช่นกันจะใช้ได้มั้ยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชุดนี้ราคา 6650บาทค่ะ ชุดนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าเป็นกระ ฝ้า มีจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำค่ะ คุณข้างบนก่ใช้ได้ค่ะถ้าผิวหน้ามีฝ้ากระแต่ถ้าไม่มีแนะนำให้ใช้ชุดนูตริค่ะ จะเหมาะกว่า