ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Nuskin Galvanic Spa










สวัสดี ครับหลังจากที่ห่าง หายไปนาน วันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมความงามสมัยใหม่ของการทำ spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa System ii ของ Nuskin ให้ทุกท่านได้รู้จักกันนะครับ

Nuskin Galvanic Spa System ii นั้นเป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับทำสปาด้วยกระแสไฟกัลวานิคที่มีขนาดกะทัดรัด (ใช้ถ่านไฟฉาย 3A 2 ก้อนครับ) สามารถใช้งานได้ง่ายๆด้วยตัวเอง แต่เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและมีระบบการทำงานอันชาญฉลาด พร้อมสิทธิบัตรการปรับกระแสไฟกัลวานิคอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยคุณลักษณะการใช้งานที่คุ้มค่าและง่ายดาย เพียงแค่เราเปลี่ยนอุปกรณ์สัมผัสก็สามารถรองรับการทำสปาได้ถึง 3 รูปแบบ คือ สปาผิวหน้า สปาผิวกาย และสปาศีรษะ ซึ่งในที่นี้ผมจะขอเน้นที่การทำสปาหน้าละกันนะครับ



การ ทำ สปาหน้าด้วย Nuskin Galvanic Spa System ii





ใน การทำสปา หน้าด้วยเครื่อง Nuskin galvanic spa นั้น ก่อนอื่นเลยเราต้องเลือกใช้หัวเรียบที่ใช้สำหรับทำกับใบหน้าของเราก่อน ซึ่งจะมีเจล 2 ตัวที่จะใช้สำหรับการทำหน้า ซึ่งอันแรกจะเป็นเจลสีขาวชื่อ Pre - Treatment Facial Gel คือเจลที่ใช้สำหรับขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนอีกตัวนั้นจะเป็นเจลหลอดสีฟ้าชื่อ Treatment Facial Gel คือเจลที่ใช้ในการบำรุงหรือเติมสารอาหารให้กับผิวหน้านั้นเอง

หลักการทำงานของ เครื่อง Galvanic Spa



ที่ ตัวเครื่อง Nuskin galvanic spa นั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะให้เครื่องนั้นปล่อยประจุบวกหรือลบออกมา โดยในขั้นตอนแรกนั้นหลังจากที่เราทำการล้างหน้า และเตรียมเครื่องเรียบร้อยแล้ว ให้เราทำการทาตัว Pre - Treatment Facial Gel หลอดสีขาวให้ทั่วใบหน้า ซึ่ง Pre - Treatment Facial Gel นี้เป็นเจลที่ประกอบไปด้วยประจุลบ ดังนั้นให้เราทำการเซ็ตเครื่องให้ปล่อยประจุลบออกมา จะสังเกตเห็นสัญลักษณ์น้ำพุ 1 ดอกปรากฎที่หน้าจอของเครื่อง หลังจากนั้นให้ทำการตั้งเวลาการทำงานสัก 5 นาทีหรือแล้วแต่ความพอใจของเรา ดังนั้นประจุลบที่เครื่องสปาปล่อยออกมาจะทำการผลัก pre - treat gel ที่เป็นประจุลบเหมือนกันให้ลงไปยังชั้นใต้ผิวของเรา โดยกระแสไฟกัลวานิคนี้จะช่วยส่งผ่านเจลให้ลงไปจับกับสิ่งสกปรกในชั้นรูขุมขน ของเรา พอหลังจากครบตามกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้แล้วให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก




แล้ว ทีนี้ ก็ถึงทีของตัว Treatment Facial Gel หลอดสีฟ้า ซึ่งจะประกอบไปด้วยประจุบวก ให้เราทำการทา treatment gel ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นเซ็ตเครื่องสปาให้ปล่อยประจุบวกออกมา จะสังเกตเห็นสัญลักษณ์น้ำพุ 2 ดอก หลังจากนั้นก็ตั้งเวลาสัก 5 นาทีหรือแล้วแต่เราพอใจ เมื่อเครื่องทำการปล่อยประจุบวกมาเจอกับตัว treatment gel ที่ประกอบด้วยประจุบวก กระแสไฟกัลวานิคจึงทำการส่งผ่าน treatment gel ให้ลงไปบำรุงลึกถึงชั้นใต้ผิวของเรา พร้อมทั้งทำการดึงดูดสิ่งสกปรกที่ถูกจับเอาไว้โดย pre - treatment gel ที่เป็นประจุลบในตอนแรกอีกด้วยครับ






























การทำสปา ด้วย เครื่อง Galvanic Spa ของ Nuskin นี้สามารถเห็นผลหรือรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย ครับ จากรูปเป็นการทำแค่ครั้งเดียว โดยเป็นการทดลองทำแค่ครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่าร่องรอยที่ข้างแก้ม หางตาและใต้ตาจะดูตื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นกว่าถ้าเทียบกับข้างที่ไม่ได้ทำสปา ดังนั้นถ้าหากเรายิ่งทำบ่อยๆเป็นประจำก็ยิ่งยิ่งทำให้ร่องรอยต่างๆจางลง รวมถึงใบหน้าของเราดูดี ดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นครับ

ดังนั้น หาก ใครสนใจอยากที่จะลองก็สามารถติดต่อ ตัวแทนต่างๆของ Nuskin ได้ครับ แต่ถ้าใครสนใจที่จะมีไว้ครอบครองสักเครื่องผมว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ ครับ เพราะเป็นการลงทุนเพียงแค่ครั้งเดียวแต่สามารถใช้ได้ตลอดชีวิต ทีเหลือก็เพียงแค่ซื้อเจลมาใช้แค่นั้นเองครับ ซึ่งถ้าเทียบกับการที่เราไปทำสปาตามร้านแล้วถูกกว่ามากครับ แต่ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าขนาดนี้ สมควรอย่างยิ่งที่จะมีไว้ครอบครองสักเครื่องครับ ^_^



สุด ท้ายนี้หากใครมีคำถามหรือมีประสบการร์ในการใช้ Nuskin Galvanic spa ก็สามารถแลกเปลี่ยนกันได้เช่นเคยครับ

85 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาเท่าไหร่ครับ ส่งเมลมาบอกหน่อย bionano_tech@hotmail.com
ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบราคาค่ะ

Toey กล่าวว่า...

ราคา 11,900 บาทค่ะ ใน set นี้ประกอบด้วยตัวเครื่อง galvanic spa พร้อมหัวเปลี่ยน 3 หัว รวมทั้ง เจลสปาที่ใช้กะหน้า 1 กล่อง ใช้กะตัว 1 หลอด ครีมมี่ คลีนซิ่ง โลชั่น สำหรับล้างหน้า แล้วก็เจลล้างทำความสะอาดมือค่ะ

เตยค่าา กล่าวว่า...

ไม่ได้เข้ามาเช็คความคิดเห็นพักใหญ่เลยนะคะ เพราะช่วงนี้มีลูกค้าต้องการเครื่อง spa กันเยอะมากเลย ดีจายยย(^_^) ยังงัย ก้อขอขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ให้ความไว้วางใจเตยช่วยดูแลเรื่องความสวยงามให้ ใช้แล้วประทับใจยังงัย ก้อมาแชร์ ความรู้สึกกันได้นะคะ ส่วนคนที่เข้ามาแล้ว เกิดสนใจ อยากรู้จักกับเครื่องสปามากขึ้นก้อโทรมาถามดีกว่านะคะ จะสะดวกกว่า เพราะช่วงนี้เตยไม่ค่อยได้มาเช็คเวปเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นคนหนึ่งที่ใช้สปามาได้3 เดือนติดต่อกันยอมรับคะว่ามันดีมาก ๆ เลย
เพราะตัวเองเป็นคนไม่ค่อยใช้เครื่องสำอางค์ กันแดดก็ไม่ใช้เลย ผลตามมาที่ได้รับก็คือกระ ที่ขึ้นบนใบหน้า หลังจากใช้รู้สึกว่ากระเริ่มจากลง และหน้าที่คล้อยตามอายุเรา ก็จะเด้งขึ้นดูใสเป็นธรรมชาติเพื่อน ๆ หรือใครเห็นก็จะถามทุกคนเลยว่าไปฉึดหน้ามาหรือเปล่า จนบางครั้งเราก็รู้เป็นเช่นนั้นจริง ๆ อยากบอกกับทุกคนว่าถ้าใครยังไม่เคยลองใช้หรืออยากทดลองดูได้นะค่ะ เพราะมันสุดยอดจริง ๆค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สามารถใช้กับครีมบำรุงผิวชนิดอื่นแทนการใช้เจลได้มั๊ยคะ

เตย กล่าวว่า...

ไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเครื่อง nuskin galvanic spa ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้เฉพาะกับเจลของ nuskin เท่านั้นค่ะ เพราะว่าจะเป็นเจลที่มีประจุบวกและก็ลบ แต่เจลทั่วไปไม่ได้ถูกออกแบบมาให้มีประจุซึ่งเป็นสื่อในการนำพาเจลลงสู่ชั้นใต้ผิวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนเป็นสิวอุดตัน ไม่ใช่สิวอักเสบ จะใช้เครื่องนี้ได้หรือไม่คะ

เตย กล่าวว่า...

จะบอกความลับให้เลยนะคะ ว่า เครื่อง Nuskin galvanic spa เนี่ย เกิดมาเพื่อสิวอุดตันเลยค่า เพราะถ้าลองเข้าไปอ่านข้อมูลข้างบนซักนิดนึงนะคะ จะทราบว่าเครื่องสปาทำงานโดยการใช้ประจุลบ และประจุบวก โดยใช้เจลและตัวเครื่องทำงานร่วมกันค่ะ ซึ่งจะช่วยดึงสิ่งสกปรกจากผิวออกมา ซึ่งไม่ใช่แค่ผิวชั้นนอกนะคะ แต่จะมารถดึงได้ถึงชั้นใต้ผิว ดังนั้นสำหรับเรื่องสิวอุดตันเนี่ย คือเหมาะที่สุดแล้วค่ะ การทำงานของเครื่องนั้น เรียกให้ง่ายๆก้อคือการ Detox ผิวนั่นเอง ลองจิตนาการดูนะคะ ว่าเมื่อเราได้ Detox ผิวเราบ่อยๆแล้วผิวหน้าเราจะhappy ขนาดไหน ...แบบว่าใสวิ้งๆน่ะค่ะ (^0^)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองแล้วเมื่อวานนี้เองค่ะ ตอนแรกหลังทำทันที รู้สึกว่าผิวใสขึ้น
พอกลับมาถึงบ้านเมื่อเวลาผ่านไปซักหกชั่วโมง รู้สึกผิวแน่นขึ้น

วันนี้ก็เลยโทรไปสั่งแล้ว 1 เครื่อง

ป้าวุ้นเส้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ได้ผลดีนะคะ ในเรื่องของความกระชับ ลองใช้มาเดือนหนึ่ง แต่เรื่องรูขุมขนกว้างกับสิวผดเม็ดเล็กๆ ยังไม่ค่อยเห็นว่าดีขึ้น

เต้ กล่าวว่า...

ถ้าต้องการให้รูขุมขนเล็กลงต้องนี่เลยครับ nuskin true face revelling gel ช่วยได้ครับ ผมใช้อยู่ดีมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ข้อความที่ถูกลบโดยผู้ดูแลบล็อก เป็นข้อความที่แสดงความคิดเห็นในด้านลบต่อ nuskin รึเปล่าคะ

ผู้ดูแลเว็บ กล่าวว่า...

ป่าวค่ะส่วนใหญ่ท่ลบ เพราะมีข้อความฝากเบอร์โทรเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อดีหรือเปล่า หน้าเป็นกระและเริมมีริ้วรอย ตัวสปาจะช่วยเรื่องกระได้ไหมค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

สปาจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดีนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่มีริ้วรอยจากความชรา เช่นร่องแก้ม รอยหว่างคิ้ว แก้มห้อย หน้าไม่เรียว และช่วย detox ผิวหน้าให้สะอาดลึกถึงชั้นใต้ผิวที่เคื่องชนิดอื่นๆไม่สามารถทำได้ และจากผลการวิจัย จากการที่ลูกค้าได้ผลเอง ทุกคนบอกได้นะคะว่าเมื่อใช้เครื่องสปาร่วมกับสกินแคร์จะทำให้เห็นผลได้มากและเร็วขึ้นค่ะ เพราะเครื่องสามารทำให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ดีขึ้นกว่า 70% เลยทีเดียวนะคะ ส่วนเรื่องกระนั้น เครื่องไม่สามารถช่วยได้นะคะ แต่จะแนะนำว่าให้ใช้สกินแคร์ค่ะเช่น ชุดไตรเฟสิคไวท์ ชุด180 หรือชุดเอจลอคนะคะ ซื่อแค่ละชุดมีจุดเด่นต่างๆกันค่ะ มีคำถามเพิ่มเติม โทรถามเตยได้เลยนะคะ ยินดีค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้มีเครื่อง Galvanic spa system II ex เครื่องสีดำแตกต่างกับเครื่องสีขาวรึป่าวค่ะ พอดีแฟนซื้อมาแล้วใช้ยังไม่เป็นเลย แล้วหลังใช้ต้องทำความสะอาดอย่างไรบ้าง แนะนำด้วยนะค่ะ

เตย กล่าวว่า...

เครื่องสปาสีดำกะเครื่องสีขาวไม่แตกต่างกันค่ะ เพียงแต่ว่าที่ประเทศไทยจะมีจำหน่ายแต่เฉพาะสีขาวเท่านั้น ส่วนวิธีการใช้งานของเครื่อง galvanic spa ก็ง่ายๆค่ะไม่ยากเลยลองศึกษาดูได้จาก clip vdo ในหน้าสปา ageloc ดูได้ค่ะ แต่ถ้ายังสงสัยก็โทรถามเตยได้ค่ะ ส่วนวิธีทำความสะอาดเครื่องสปาก็เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดธรรมดาค่ะ โดยต้องถอดหัวเปลี่ยนออกแล้วเช็ดหัวภายในให้สะอาด ไม่ต้องล้างน้ำนะคะ แค่นั้นเองค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การทำสปานั้นทำได้สัปดาห์ละกี่ครั้งสำหรับหน้าเพิ่งเริ่มทำ และหลังจากนั้นสัปดาห์ละเท่าไร เพราะเห็นในนั้นให้ทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ช่วยตอบด่วนด้วยค่ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

เริ่มแรกทำสปาสัปดาห์ละครั้งก็พอค่ะ หลังจากนั้นพอสักเดือนนึงก็ทำสัปดาห์ละสองครั้งกำลังดีค่ะ แต่จริงๆทำมากกว่านั้นก็ได้ค่ะ ไม่เป็นอันตรายอะไร ขึ้นอยู่กับความขยันของแต่ละคน แต่ถ้าให้แนะนำก็สัปดาห์ละสองครั้งค่ะ แต่ควรจะใช้สปาคู่กับผลิตภัณฑ์ของ nuskin ด้วยค่ะอันนี้จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

pre-treatment และ treatment facial jel ใช้ได้นานเท่าไรคะ? ต้องซื้อบ่อยแค่ไหนคะ?

เตยค่าาา กล่าวว่า...

กล่องนึงจะมี 4 คู่ ก็คืิอจะใช้ได้ 4 ครั้งค่ะ เวลาเปิดเจลใช้แล้วต้องใช้ให้หมดค่ะห้ามเก็บไว้ เพราะในตัวเจลจะมีประจุไอออนอยู่ ถ้าเปิดทิ้งไว้นานประจุจะหลุดลอยไปในอากาศทำให้ประสิทะฺภาพของเจลลดลงค่ะ อาทิตย์นึงก็ใช้ประมาณ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่าค่าสมัครสมาชิกเท่าไรค๊ะ และต้องเสียทุกปีหรือเปล่าค๊ะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ค่าสมัครสมาชิก nuskin 535 บาท ตลอดชีพค่ะ แต่ถ้าซื้อสินค้าเกิน 3,000 บาท สมัครฟรีค่ะไม่เสียค่าสมัคร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เครื่องนี้ใช้แล้วหน้ามีจุดด่างดำเพิ่มขึ้นเหมือนเป็นการกระตุ้นให้ขึ้นมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เครื่องกัลวานิคสปา ดีมากเลยครับ ขนาดว่าผมเป็นผู้ชายยังชอบเลย เพื่อนเป็นคนผิวคล้ำใช้แค่ครั้งเดียว หน้าตาผ่องใสขึ้นมาทันที อยากแนะนำให้คนที่รักความงามทุกท่าน ได้ลองใช้ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้เครื่องสปามาเดือนกว่ารู้สึกผิวแห้งและระคายเคืองผิว การใช้งานก็ตามนั้น (ซีดี)ใช้เวลา 2นาทีกะ3นาที จากที่เคยใช้ 5นาทีกะ5นาที แต่มีคนทักว่าหน้าเล็กลง แต่ผิวยังไม่ใส แถมเจอปัญหาหน้าแห้งรู้สึกว่าหน้าเหี่ยวไปเลย
ก่อนซื้อลองทำก็โอเค แต่ทำเองมาเดือนยังไม่รู้สึกดีเรื่องผิว เพราะอะไรไม่รู้เริ่มถอดใจ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ลองปรึกษาคนที่ลองทำให้ครั้งแรกดูสิค่ะ เค้าอาจจะช่วยได้ แต่ถ้าให้แนะนำไม่รู้ว่าใช้ครีมบำรุงของ nuskin อยู่รึเปล่าค่ะ ถ้าไม่ได้ใช้ก็ลองใช้ดูค่ะ ช่วยได้แน่นอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยสมัครสมาชิกนานมาแล้ว จนจำเลขสมาชิกไม่ได้
ตรวจสอบไ้ด้อย่างไรบ้างคะ

เตยค่าาา กล่าวว่า...

ต้องไปแจ้งชื่อกับนามสกุลที่ศูนย์ nuskin ให้ตรวจสอบดูค่ะ แต่ถ้าหากไม่ได้ซื้อของนานเกิน 6 เดือน รหัสสมาชิกอาจถูกลบทิ้งต้องสมัครใหม่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าอยากยกเลิกสมาชิกเก่า แล้วสมัครใหม่ ( เน้นใช้เอง) คือไม่อยากให้สายงานได้ผลประโยชน์คะ ต้นสังกัดนิสัยไม่ดี ชอบข้อมูลส่วนตัว ไปวิภาควิจารณ์เสียๆหายๆค่ะ ไม่รู้จะให้ผลประโยชน์เค้าทำไม เสียเวลา

เตยค่าาา กล่าวว่า...

สามารถใช้ชื่อคนในครอบครัวหรือคนที่รู้จักสมัครใหม่ได้ค่ะ แต่ถ้าจะยกเลิกสมัครชิกของตัวเองที่มีอยู่แล้วรู้สึกว่าจะสมัครใหม่ทันทีไม่ได้นะคะ อาจจะต้องรอประมาณ 6 เดือน หรืองดซื้อของในชื่อตัวเอง 6 เดือนรหัสสมาชิกก็จะหายไปเอง ก็จะสมัครใหม่ได้ค่ะ ถ้าให้ชัวรองถามที่บริษัทดูค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบราคาของเจล มีใครพอจะทราบใหมคะว่าราคาเท่าไร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ธุรกิจขายตรง แต่ทำไมไม่บอกกันตรงๆ บอกว่าจะพาไปพบผู้เชียวชาญด้านอาหารเสริมแล้วก็ให้เราซื้อของเกือบหมื่น งง มาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องการขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) ของนูสกิน (Nu skin) ในราคาที่ต่ำกว่าราคาสมาชิก
เนื่องจากซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้
จากราคาปกติ 26,509 บาท พิเศษสุดๆ เหลือเพียง 10,00 บาท

ชุดเครื่องกัลวานิคซิสเต็ม 2 (Galvanic System II) สีขาว พร้อมแบตเตอรี่ AAA 2 ก้อน 1 เครื่อง ราคา 14,964 บาท
กัลวานิคสปาเฟเชียลเจล สูตรเอจล็อค 4 กล่อง ราคา 9,000 บาท
บอดี้เช็ปปิ้งเจล 1 ชิ้น 1,700 บาท
ซีออน แฮนด์ ซานิไทเซอร์ 1 ชิ้น ราคา 265 บาท
เอ็นเอพีซีเอ มอยเจอร์ มิสท์ 1 ชิ้น ราคา 580 บาท
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวหน้า 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสปอตทรีตเมนต์ 1 ชิ้น
ที่วางตัวเครื่อง 1 ชิ้น
กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ชิ้น
คู่มือการใช้งาน
โบว์ชัวร์กัลวานิค
DVD แนะนำการใช้เครื่องกัลวานิคซิสเต็ม2 1 แผ่น

เพิ่งซื้อมา ยังไม่ได้ใช้ครับ จะขายต่อให้กับสมาชิกของนูสกิน หรือคนที่ใช้สินค้า ติดต่อได้ที่ S_warayut@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้ค่ะมากเลยค่ะ ไม่ทราบว่าเครื่องตัวนี้สามารถลดรอยแตกลายได้ไหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าซื้อเครื่องที่ไทย จะได้คู่มือเป็นภาษาไทยรึเปล่าคะ
ถ้าใครมีคู่มือภาษาไทย รบกวนช่วยแชร์หน่อยได้ไหมคะ พอดีซื้อมาให้คุณแม่จากอเมริกาแล้วกว่าจะอ่านทำความเข้าใจมันใช้เวลานาน ไม่ค่อยแน่ใจด้วย อยากได้แบบเป็นภาษาไทยทั้งเล่มเลยอ่ะค่ะ
รบกวนติดต่อกลับที่ lyla_b.e.13@hotmail.com หน่อยนะคะ
ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าสนใจลองเครื่อง ติดต่อเราได้ค่ะ e-mail : moonshinemaya@gmail.com

ปล. เรามี CD แนะนำการใช้เครื่องอยู่ ได้แถมการซื้อชุดสปามาค่ะ ถ้ายังต้องการใช้อยู่ เราแชร์ให้ได้ค่ะ ติดต่อตามเมลด้านบนได้เลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าเครื่องนี้ใช้กับครีมตัวอื่นได้รึป่าวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมายถึงครีมที่ใช้ประจำวันใช่ไหมค่ะ สามารถใช้ได้ค่ะ และจะยิ่งช่วยให้ครีมที่คุณใช้อยู่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย เพราะว่าเครื่องนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้น โดยเอาสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนออกมา เมื่อเราทาครีมบำรุงลงไปจะทำให้ดูดซึมดีขึ้น เพิ่มการบำรุงได้มากขึ้นค่ะ

ถ้าอยากสอบถามเพิ่มเติมส่งมาทางเมลได้ค่ะ e-mail : moonshinemaya@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีคนมาชักชวนให้ร่วมธุรกิจตัวนี้ แต่แค่สมัครเป็นสมาชิก 535บาท แต่ทำไมเขาจะให้เราสมัครตั้ง 55000 บาท พอจะมีอารัยแนะนำบ้างใหมคะ

Thunwa กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ้างถึง คุณ "ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
มีคนมาชักชวนให้ร่วมธุรกิจตัวนี้ แต่แค่สมัครเป็นสมาชิก 535บาท แต่ทำไมเขาจะให้เราสมัครตั้ง 55000 บาท พอจะมีอารัยแนะนำบ้างใหมคะ

15 กันยายน 2554, 11:40"

รบกวนทิ้งเมลไว้นะค่ะ เราขออนุญาติตอบทางเมล เพราะเป็นเรื่องธุรกิจ ถ้าตอบในนี้อาจะเป็นการรบกวนเจ้าของกระทู้นะค่ะ หรือจะส่งเมลมาหาเราก็ได้ค่ะ moonshinemaya@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) สีขาว ของนูสกิน (Nu skin) เนื่องจากซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้
ขายในราคา 6,000 บาท
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวหน้า 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
ที่วางตัวเครื่อง 1 ชิ้น
กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ชิ้น
สนใจอยากดูสินค้าติดต่อได้ที่ 090-1431514
หรือ yayee_nunook@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขายเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (ของใหม่ ยังไม่เคยใช้งาน)
ขายราคา 9,000.- บาท
อุปกรณ์ในเซ็ตมี ตัวเครื่อง หัว 3 แบบ (หน้า ตัว ผม)เจลทำหน้า 1 กล่อง ครีมสำหรับตัวและผมอย่างละ 1 กระเป๋า รายละเอียดผลิตภัณฑ์ หาอ่านได้ในอินเตอร์เน็ตนะคะ
แถม เจลทำหน้า อีก 2 กล่องค่ะ
สนใจติดต่อ อู๋ 0875198057 นะคะ
พักแถว เดอะมอล์งามวงศ์วาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรามี 12 เครื่อง ของใหม่ ยังไม่เคยใช้งาน อุปกรณ์ครบ เจลหมดอายุ 01/13 (ขายเพราะเลิกทำธุรกิจ mlm แล้ว )เอาของดีราคาถูกมาให้ได้ใช้กัน ขายขาดทุนที่ราคาชุดละ 6000 บาท ค่าส่ง 130 บาท แบบems ทั่วประเทศ สนใจอยากดูสินค้า ติดต่อ คุณ เอ 0896639111 หรือ a5good@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจซื้อเครื่องค่ะ
0895004749 ค่ะ
ส้มค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าต้องการสมัครสมาชิกต้องสมัครที่ไหนค่ะ เราอยู่ กทม.อยากทราบว่ามีศูนย์อยู่ที่ไหนบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ หน้าเบี้ยวไปข้างนึงเลย ตัวแทนมาทำให้ดูครึ่งหน้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรามี 12 เครื่อง ของใหม่ ยังไม่เคยใช้งาน อุปกรณ์ครบ เจลหมดอายุ 01/13 (ขายเพราะเลิกทำธุรกิจ mlm แล้ว )เอาของดีราคาถูกมาให้ได้ใช้กัน ขายขาดทุนที่ราคาชุดละ 6000 บาท ค่าส่ง 130 บาท แบบems ทั่วประเทศ สนใจอยากดูสินค้า ติดต่อ คุณ เอ 0896639111 หรือ a1good@hotmail.com

mee กล่าวว่า...

ตอนนี้ขายอยุที่ราคา 4000 นะคะ สำหรับเครื่องสปากัลวานิก ซิสเต็ม 2 อยากขายมากๆเพราะเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นแล้วค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) สีขาว ของนูสกิน (Nu skin) เนื่องจากซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้
ขายในราคา 4,000 บาท
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวหน้า 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
ที่วางตัวเครื่อง 1 ชิ้น
กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ชิ้น
สนใจอยากดูสินค้าติดต่อได้ที่ 090-1431514
หรือ yayee_nunook@hotmail.com

อู๋ กล่าวว่า...

เพิ่งใช้นูสกินคิดจะซื้อเครื่องกัลวานิค สปา แต่ทำไม่หลายคนจึงประกาศขายเป็นแถวเลย หรือว่าซื้อมาใช้แล้วไม่ประสบความสำเร็จคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) สีขาว ของนูสกิน (Nu skin) เนื่องจากซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้
ขายในราคา 4,000 บาท
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวหน้า 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
ที่วางตัวเครื่อง 1 ชิ้น
กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ชิ้น
สนใจอยากดูสินค้าติดต่อได้ที่ 090-1431514
หรือ yayee_nunook@hotmail.com
*****ขายแล้วนะคะ******

nuskin กล่าวว่า...

ใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำให้ใช้ Nuskin นะค่ะ อ่อนโยนพอๆกับ cetaphil

เลยค่ะ ใครสนใจอยากลองสั่งซื้อดู ซื้อได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ

http://nu-skin.lnwshop.com/ เรทต่ำกว่าที่ขายทั่วไปเยอะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องการซื้อชุดลดน้ำหนัก Tra สำหรับคนที่มีสินค้าแล้วไม่ได้ใช้ เราต้องการซื้อไว้กินเอง เราให้ราคา 50%ของราคาสมาชิก เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีสินค้า หรือผู้ที่ไม่ได้ทำธุรกิจ และเราไม่ต้องการทำธุรกิจแต่ต้องการดูแลสุขภาพเท่านั้น ติดต่อได้ที่ a1good@hotmail.com 089-663-9111

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรามี 12 เครื่อง ของใหม่ ยังไม่เคยใช้งาน อุปกรณ์ครบ เจลหมดอายุ 01/13 (ขายเพราะเลิกทำธุรกิจ mlm แล้ว )เอาของดีราคาถูกมาให้ได้ใช้กัน ขายขาดทุนที่ราคาชุดละ 6000 บาท ค่าส่ง 130 บาท แบบems ทั่วประเทศ สนใจอยากดูสินค้า ติดต่อ คุณ เอ 0896639111 หรือ a5good@hotmail.com
-------------------ขาย หมด แล้ว ค่ะ-------------
ขอขอบคุณ..พื้นที่นี้ด้วยค่ะ ที่เปิดโอกาสให้สำหรับคนมีสินค้าแต่ขายไม่เป็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีเครื่อง nuskin galvanic spa ทั้งกล่องมาขายครับ ซื้อมาไม่เคยใช้เลย อยู่ในกล่องครบตลอด ขายถูกให้ไปหมดเหมือนตอนซื้อมาจากศูนย์

http://www.pantipmarket.com/items/12989878

ของขาย 8,900 บาท ติดต่อ 085**---9331232 ครับ

[T]ang[N]oi กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขาย Nuskin Galvanic Spa System ii
ซื้อมา 2 เดือนแทบไม่ค่อยได้ใช้ อุปกรณ์ครบ พร้อมเจล 1 กล่อง
ขอขายราคา 10,000 บาท (สนใจต่อรองกันได้)
ติดต่อ 08-5144-0782 เอ๋

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขาย nuskin galvanic Spa II ซื้อมา 6 เดือนใช้ไป 4-5 ครั้ง
อุปกรณ์ครบ ไม่ค่อยใช้เลยอยากขาย สนใจต่อรองราคาได้เจ้าของขาย
8,500บาท ติดต่อ 081-6893329 Supreedaa@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2
(Galvanic Spa System II) 
สีขาว ของนูสกิน (Nu skin) ใช้ไปแค่ครั้งเดียว
ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เลยคะ
ของแท้แน่นอน เชื่อถือได้คะ สภาพ 99% 
ขายในราคา 6,000 บาท
ตัวเครื่องใหม่มากจริงๆ อุปกรณ์ครบ
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวหน้า 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
ที่วางตัวเครื่อง 1 ชิ้น
กระเป๋าเก็บอุปกรณ์ 1 ชิ้น
ชีดีสาธิต และกล่อง
เจลเอจล๊อคสําหรับใช้กับเครื่อง 2 กล่อง

สนใจอยากดูสินค้าติดต่อได้ที่
0922193421
โทรได้ตลอดเลยนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วงตั้งครรภ์ ใช้เครื่องกัลวานิคสปาได้มั้ยคะ

scalewatcher by Yanisa กล่าวว่า...

ใช้ mongnis ของเกาหลี เห็นผลเหมือนกัน สนใจสอบถาม 0892219659 line : yanisaw

วัลลภ สนทนา กล่าวว่า...

เครื่อง Galvanic นี้ใช้แล้วหน้าผมใสเปร่งปรั่ง ช่างสุดยอดจริง เดี๋ยวนี้เพื่อนชอบทัก
ว่าหน้าอ่อนจังจะ 0817370050

มินนี่ กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) สีขาว

Galvanic Face Spa (GS) รุนใหม่ล่าสุด
เพิ่มอุปกรณ์สำหรับผิวหน้าเป็น 2 ชิ้น เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิม 5 เท่าและ
อุปกรณ์สำหรับลดริ้วรอยร่องลึกโดยเฉพาะ เหมาะสุดๆสำหรับลดเลือนร่องแก้มและริ้วรอยรอบดวงตา
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับผิวกาย 1 ชิ้น
อุปกรณ์สัมผัสสำหรับศีรษะ 1 ชิ้น
ใหม่แกะกล่องค่ะ มี 3 เครื่อง

Galvanic Body Spa (GB)
มีส่วนเกิน ย้อยย้วยตรงไหน ไถตรงนั้นค่ะ สาวที่อยากขาเรียวเล็กเอวบาง ห้ามพลาดค่ะ
ใหม่กิ๊กแกะกล่อง มี 2 เครื่องค่ะ
อุปกรณ์ครบเซ็ต พร้อมทำสาว ทำสวยและหุ่นดีได้เลยค่ะ

สนใจพูดคุยกันก่อนนะคะที่ 094 2499319
angelstar.minnie@gmail.com

Nadea กล่าวว่า...

อยากได้เครื่องGS1เซตพร้อมเจลในราคาไม่เกิน6000 มีใครพร้อมขายบ้างค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 ราคา 8000(Galvanic Spa System II) คะ พร้อมหัวเปลี่ยน 3 แบบใช้กับหน้า ตัว และศีรษะคะ อุปกรณ์ครบสภาพดี มี เจล 1 แพ็คเต็มๆ สเปร์น้ำแร่เหลือ 5/6 ของขวด เจลล้างมือ 1 หลอดเต็ม เหลือประกัน 1 ปี 7 เดือน ราคา 8000 บาท ใช้ดีคะ ชอบใช้มาก หน้าชุ่มชื่นทาแป้งติดง่ายขึ้น หน้าเรียวลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลองใช้แค่ครึ่งหน้าจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก แต่ขายเพราะมีเรื่องต้องใช้เงินคะ ค่อนข้างร้อนเงินแหะๆ สนใจติดต่อ Line id : Watchareewan.b โทร 0851097050 หรือ Facebook : Belle Watchareewan คะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้เครื่องGS spaมีใครต้องการขายต่อมั่งค่ะ

อภิญญา กล่าวว่า...

::ด่วน::: Galvanic Kit (ชุดกัลวานิค คิต) เครื่องนวดหน้า เอจลอค กัลวานิค สปา ageLOC Galvanic spa II ของ Nuskin ของใหม่ ไม่เคยใช้ อุปกรณ์ครบเซ็ต ยอมขายขาดทุนเหลือ 11000 บาทเท่านั้น!!
มีแค่ 3 เครื่องเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยจ๊ะ
ของแท้ 100% เครื่องออกจากศูนย์ Nuskin ประเทศไทย
นัดรับของได้ หรือให้ส่งทางไปรษณีย์
รับรองว่าถูกกว่าที่อื่นและได้ของแท้ชัวร์จ้า
โทรมาด่วนๆ 086-626-0114 (โบว์)
Line: lovelybowby
ชุดกัลวานิค คิต ประกอบด้วย :
• เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II พร้อมหัวเปลี่ยน 4 หัว (Galvanic System II x 1)
• กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล สูตรเอจล็อค 2 กล่อง (ageLOC Galvanic Spa Facial Gel x 2)
• เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ มิสท์ 1 ขวด (NAPCA Moisture Mist x 1)
• โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์กัลวานิค ซิสเต็ม II (Galvanic System ll Brochure x 1)
• ดีวีดี สาธิตการใช้เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II (DVD Galvanic System ll Instructional x 1)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่าเจลหลอดสีฟ้า เวลาทำหน้าเสร็จแล้ว จำเป็นต้องล้างออกมั้ยคะ เพราะอะไรคะ

Unknown กล่าวว่า...

ขายชุดเครื่องกัลวานิค สปา ซิสเต็ม 2 (Galvanic Spa System II) สีขาว

Galvanic Face Spa (GS) รุนใหม่ล่าสุด
สินค้าใน 1 ชุด ประกอบด้วย
• เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II พร้อมหัวเปลี่ยน 4 หัว
• กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล สูตรเอจล็อค 1 กล่อง
• เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ มิสท์ 1 ขวด
• โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์กัลวานิค ซิสเต็ม II
• ดีวีดี สาธิตการใช้เครื่อง

Galvanic Body Spa (GB)
ชุด กัลวานิค บอดี้ คิท ประกอบด้วย :-
• เครื่องกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III 1 เครื่อง
• เอจล็อค บอดี้ เช็ป เจล 1 หลอด
• ลิควิด บอดี้ ลูฟรา 1 ขวด
• โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์เอจล็อค บอดี้
• ดีวีดี สาธิตการใช้เครื่องกัลวานิค บอดี้ ซิสเต็ม III



สนใจพูดคุยกันก่อนนะครับที่ 090-868-4469
LineID:supersitskitgun

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้แล้วสิวขึ้น เป็นเพราะอาไรอะคะ

Unknown กล่าวว่า...

ใช้มาเดือนครึ่งแล้วค่ะสิวขึ้นเต็มเลยตอนนี้กลุ้มใจมากค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

คู่มือภาษาไทย ใครมีบ้าง ถ่ายรูปให้ดูหน่อย

Unknown กล่าวว่า...

หัวสัมผัสมันเสียน่ะค่ะ ถ้าผ่านมา 2ปีแล้ว จะเคลมได้ไหมคะ

Unknown กล่าวว่า...

หัวสัมผัสมันเสียน่ะค่ะ ถ้าผ่านมา 2ปีแล้ว จะเคลมได้ไหมคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ซื้อมาได้ 4-5 เดือน ใช้ไปแค่ครั้งเดียว แพ้เจล Detox เลยขอขายต่อในสภาพเดิม 100% รับประกันเครื่องเหลือ1ปีครึ่ง พร้อมคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ ยอมขาดทุนค่ะ ดีกว่าวางทิ้งไว้เฉยๆ อยากขายจริงๆค่ะ
ใครสนใจติดต่อมานะคะ
ในกล่องมีอุปกรณ์ครบหมดดังนี้ค่ะ
- เครื่อง Nu Skin Galvanic spaหน้า
- หัวอุปกรณ์สำหรับปรับใช้กับส่วนอื่นๆ 3ชิ้น
- ขาตั้งเครื่อง
- เจลสปาหน้า AgeLoc 4 คู่
- สเปรย์น้ำแร่ 1 ขวด
สนใจติดต่อ # Line : daooooovy ค่ะ

nim2517 กล่าวว่า...

ใช้แล้วสิวขึ้นเยอะเลยค่ะ ทำไงดี

Unknown กล่าวว่า...

ตั้งครรภ์ใช้ได้มั้ยคะ พอดี เพิ่งซื้อมา มารุ้ทีหลังว่าตั้งครรภ์