ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA

ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนกับ Nuskin TRA
ง่ายไม่ยุ่งยาก เห็นผล ปลอดภัย 100%

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที

ผิวสวยใสง่ายๆเพียง 10 นาที
สนใจทดลองทำ Spa ด้วยเครื่อง Galvanic Spa ฟรี! ติดต่อ 0814245662

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที

วัดสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆไม่ถึง 5 นาที
ตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระง่ายๆกับ biophotonic scanner

Hot Product

Hot Product
Nuskin Ageloc Transformation

ชุด Nuskin 180

Nuskin clear action ชุดรักษาสิวอย่างครบวงจร

ชุดพื้นฐานปรับสภาพผิว
วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

บริษัท Nuskin Enterprises



สวัสดีครับทุกท่าน ไหนๆ blog นี้ก็เป็น blog ที่เกี่ยวกับบริษัท nuskin นะครับ เพราะฉะนั้นถ้าไม่พูดถึงตัวบริษัท nuskin เลยก็คงจะไม่ได้ ดังนั้นเราลองมาทำความรู้จักกับบริษัท nuskin กันสักหน่อยดีกว่าครับ ว่ามีที่มาที่ไปยังไงกันบ้างครับ

ประวัติความเป็นมา
บริษัท nuskin นั้นเริ่มก่อตั้งในปี 2527 ปัจจุบัน nuskin enterprises เป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจเครือข่ายที่ใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยเจตนารมณ์ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน nuskin ได้สร้างสรรค์รูปแบบ ธุรกิจที่โดดเด่น ซึ่งสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ เป็นที่รู้จักด้วยพลังการตลาดจากผู้แทนจำหน่ายอิสระนับแสนคนทั่วโลก nuskin ยังเป็นบริษัทมหาชนที่เข้าชื่ออยู่ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค และดำเนินการอยู่ใน 45 ตลาดทั่วโลก รวมทั้งในสาธารณรัฐประชาชนจีน ในรูปแบบของธุรกิจค้าปลีก ด้วยรายได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

ปณิธานของ nuskin
"ปณิธานของเรา คือ เป็นพลังแห่งความดีที่แผ่ไปทั่วโลก โดยการเสริมศักยภาพให้ผู้คนสามารถพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยโอกาสทางธุรกิจที่ตอบแทนอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม รวมทั้งฟื้นฟู และส่งเสริมวัฒนธรรม"

ผลิตภัณฑ์ ALL OF THE GOOD, NONE OF THE BAD รวมแต่สิ่งที่ดี ไม่มีสิ่งที่เป็นโทษ
"ทำไมไม่มีใครทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีแต่ส่วนผสมที่ดีและมีคุณประโยชน์?" เป็นคำถามที่จุดประกายให้ มร. เบลค โรนีย์ และผู้ก่อตั้ง nuskin ท่านอื่นๆ ลงทุนเริ่มต้นด้วยเงินประมาณ 5,000 เหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2527 และทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่ดีเลิศและให้คุณกับผิวสูงสุด โดยปราศจากสารละลายเคมีที่ไร้ประโยชน์ และ nuskin ยังคงยึดมั่น ในปรัชญาของผลิตภัณฑ์ที่ว่า "รวมแต่สิ่งที่ดี ไม่มีสิ่งที่เป็นโทษ" จนทุกวันนี้ ปัจจุบัน nuskin enterprises นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม รวมทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงมากกว่า 200 รายการ ด้วยพันธะสัญญาที่จะนำเสนอหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ทัดเทียมการแข่งขันในตลาด ให้กับผู้บริโภคและผู้แทนจำหน่าย และตอบสนองความต้องการ ของตลาดอย่างแท้จริง

ผสมผสานสุดยอดวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ
ด้วยการจับมือกันของ nuskin กับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลกและโรงงานผู้ผลิต ทำให้การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ล้ำหน้าและค้นพบส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมอยู่เสมอ อาทิ การเป็นหนึ่งในรายแรกๆที่นำเอามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ประสิทธิภาพสูง คือ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) และ โซเดียมพีซีเอ (NaPCA) มาใช้ ด้วยคุณสมบัติในการดึงดูดความชื้นจากอากาศมาเป็นความชุ่มชื้นให้กับผิว แทนการเคลือบผิวอย่างมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทั่วๆไป และอีกหนึ่งก้าวที่ล้ำหน้าของเรา คือ ซีรีเจน ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ nuskin ที่ช่วยคงระดับความชุ่มชื้นในเส้นผมในขณะที่ซ่อมแซม ผมเสียไปด้วย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ชุดระบบปฏิบัติการต่อต้านริ้วรอย nuskin 180 ที่ปฏิวัติวิทยาการลดเลือนริ้วรอย และให้ผลการใช้ที่สามารถสังเกต เห็นความแตกต่างได้ภายใน 7 วัน

คัดสรรจากธรรมชาติ พิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์
nuskin enterprises มุ่งมั่นที่จะมีบทบาทในการดูแลและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบสนองทั้งการดูแลสุขภาพโดยรวมและความต้องการเฉพาะ โดยคัดสรรแต่ส่วนผสมคุณภาพ บนพื้นฐานของความรับผิดชอบและจรรยาบรรณที่เข้มงวด ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็น ผลจากการวิจัยทางคลินิกและความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่เชื่อถือได้เท่านั้น

ความมั่นคงด้านการเงิน
nuskin รักษาความมั่นคงด้านการเงินมาโดยตลอด และตั้งแต่ปี 2540 nuskin enterprises ได้เข้าสู่ตลาดค้าหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE) ภายใต้สัญลักษณ์ "NUS"

เป็นยังไงกันบ้างละครับข้อมูลของบริษัท nuskin คร่าวๆ ที่ผมได้นำมาเสนอให้ทุกๆท่านได้ทราบกัน คงพอที่จะทำให้ทุกๆท่านมีความมั่นใจเกี่ยวกับบริษัทหรือว่าตัวสินค้าของ nuskin กันมากขึ้นนะครับ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปดูได้ครับที่ http://www.nuskin.com/th นะครับ ^_^

0 ความคิดเห็น: